Vũ điệu người thợ dệt

Năm nay Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Tổng công ty đưa rất nhiều môn thể thao nghệ thuật vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO). Đặc biệt chương trình hội thi “Nhịp điệu KHATOCO” cuốn hút rất nhiều người. Thật là vui khi “Bước nhảy hoàn vũ” đã lan tỏa đến KHATOCO chúng ta.

Khác với suy nghĩ ban đầu “khiêu vũ cũng dễ thôi”, bước vào tập luyện  tôi mới thấy trình độ của anh chị em mình chỉ là “cào cào nhảy”. Vì vậy tham gia hội thi này chúng tôi phải đầu tư thời gian tập luyện rất nhiều. Một thành viên trong đội tâm sự với tôi “bàn chân người thợ dệt đã quen đôi giày vải Thượng Đình, nay cùng lướt sàn trên đôi giày khiêu vũ cao 07 phân… Cảm giác đau nhức đến từng ngón chân”.

Đội Aerobic của Công ty Dệt Tân Tiến chúng tôi gồm 14 thành viên được ví von như “14 xe cọc cạch”. Sở dĩ chúng tôi gọi là “xe cọc cạch” vì đa số anh chị em đều lập gia đình và có 02 con nhỏ. Tuy vậy chúng tôi vẫn háo hức và khát khao chinh phục nội dung Aerobic mới mẻ này.

Khó khăn đầu tiên không thể tránh được là Công ty làm việc 03 ca. Bố trí thời gian hợp lý, sắp xếp phù hợp giữa công việc, tập luyện và chăm sóc gia đình là điều chúng tôi trăn trở nhất. Ngày đi làm, tối đi tập, những ngày đầu chúng tôi đau nhức ê ẩm toàn thân, đầu gối tím bầm… Là người luôn gần gũi và chăm sóc các em trong suốt thời gian tập luyện, tôi đã cảm nhận hết nỗi vất vả của các em vừa đi làm vừa tham gia phong trào. Mồ hôi ướt đẫm áo, mệt lắm nhưng các em không than vãn câu nào.

01/10/2011- Đêm Chung kết “Nhịp điệu khatoco”, đôi nhảy đẹp Hảo- Phúc của Công ty CP dệt Tân Tiến thật xinh xắn và tự tin trong điệu nhảy Chachacha trẻ trung trên sân khấu lớn được trang trí hoành tráng. Các em đội Aerobic toàn tâm toàn ý biểu diễn rất tốt bài thi với bản nhạc sôi động, tiết tấu nhanh, động tác dứt khoát và di chuyển đội hình linh hoạt. Đội Aerobic Dệt Tân Tiến chúng tôi đoạt giải Nhất, đây là món quà tinh thần dành cho những người yêu thích và chuyên cần khổ luyện môn thể thao nghệ thuật ./.

Lương Thị Mai - Cty CP Dệt Tân Tiến

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THI
Các đội Thi AEROBIC và nhảy tập thể
Đội AEROBIC Công ty Cổ phần Đông Á
Đội AEROBIC Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa
Đội AEROBIC Liên quân Văn phòng TCT và CLB bóng đá Khatoco Khánh Hòa
Đội AEROBIC Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến
Đội AEROBIC Xí nghiệp May Khatoco
Các đôi nhảy đẹp tham gia dự thi
Bà Nguyễn Thị Nguyễn Thị Nguyệt Thu - Phó CT Công đoàn TCT trao giải thưởng cho các đôi nhảy
Ông Lê Tiến Anh - Phó TGĐ TCT trao giải thưởng cho các đôi nhảy trên 40 tuổi
Get the Flash Player to see this player.
Get the Flash Player to see this player.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt