Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở.

Sáng ngày 01/03/2011, tại Hội trường D – 46 Trần Phú Nha Trang, Đảng bộ TCT Khánh Việt đã tổ chức lớp học Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho 46 học viên là bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở các đơn vị trong Đảng bộ.

Đến dự khai giảng lớp học có Bà Nguyễn Thị Hà Trang – Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Khánh Hòa, ông Lê Tiến Anh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Tổng Giám đốc TCT Khánh Việt. Phát biểu khai giảng, bà Nguyễn Thị Hà Trang đã yêu cầu các học viên tập trung học tập, cập nhật những thông tin mới nhất về công tác đảng; vận dụng thật tốt các kiến thức, kĩ năng công tác đảng tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình.

Lớp học sẽ diễn ra từ ngày 01 – 02/03, các học viên được tập huấn, hướng dẫn những nội dung quan trọng về các lĩnh vực: công tác tổ chức, cán bộ, công tác tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; tổng hợp, lưu trữ, thi đua khen thưởng, kiến thức về nhiệm vụ của chi bộ, công tác của bí thư chi bộ.

Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên sẽ được nâng cao về năng lực, trình độ nghiệp vụ để từng bước xây dựng chi bộ, Đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh, để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Thị Hà Trang - Phó BT Đảng ủy khối DN phát biểu khai giảng lớp học
Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt