Trước Thềm Đại Hội Đảng Bộ Tổng Công Ty Khánh Việt

Trong tay tôi là tập dự thảo “Báo cáo của BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2005-2010 tại Đại hội Đảng bộ lần thứ IX (nhiệm kỳ 2011-2015).

Gần 40 tuổi Đảng, tôi từng nếm trải mưa bom lửa đạn của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đã chứng kiến những đồng đội đang hừng hực tuổi xuân thanh thản hy sinh cho đất nước thanh bình, cho Tổ quốc “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Dưới cờ Đảng quang vinh dân tộc Việt Nam đã viết lên những trang vàng lịch sử chống ngoại xâm và giữ gìn non sông, gấm vóc. Trong công cuộc xây dựng đất nước chúng ta đã đi lên từ đống đổ nát do chiến tranh để lại, giờ đây đang hùng dũng vươn mình để trở thành một trong những con rồng Châu Á.

Với những gì đã qua và gần 27 năm sống, làm việc tại Tổng công ty Khánh Việt, tôi cảm nhận sâu sắc một chân lý “nhìn về phía ánh sáng mặt trời, các bóng tối sẽ khuất sau lưng”. Thật vậy, từ con số “0” mà bây giờ chúng ta đã là một Tổng Công ty lớn mạnh với tổng giá trị tài sản, vốn chủ sở hữu hàng nghìn tỷ đồng. Từ doanh nghiệp chỉ kinh doanh độc nhất thuốc lá đã trở thành Tổng Công ty đa ngành với hơn 20 đơn vị và ngành nghề, lúc mới thành lập vỏn vẹn chục người đến nay trên 4000 lao động chưa kể những năm qua các thế hệ đàn anh, đàn chị đã về nghỉ sau thời gian cống hiến trí tuệ, công sức xây dựng doanh nghiệp. Con đường đi đến hôm nay thật chẳng bằng phẳng chút nào, có lúc tưởng chừng lạc vào chốn mê cung không lối thoát. Lúc đầu Công ty chuyên doanh thuốc lá Phú Khánh (tiền thân Tổng Công ty Khánh Việt) chỉ có một chi bộ. Tôi nhớ như in các đồng chí Đảng viên lúc đó áo sờn vai thắm đượm mồ hôi của một ngày lao động vất vả, luôn bên nhau bàn bạc tìm cách đưa Công ty vượt qua khó khăn. Đã vậy giai đoạn này đất nước ta đang bước vào đổi mới, cái cũ còn đè nặng cái mới, cái mới muốn bứt phá thì cái cũ níu lại. Tuy nhiên, những Đảng viên, cán bộ của Công ty với khuôn mặt hốc hác nhưng đôi mắt luôn sáng ngời niềm tin, tin vào tương lai, tin vào đồng chí mình, đặc biệt tin vào đường lối của Đảng đã nắm chặt tay nhau đẩy lùi khó khăn về quá khứ để đến với tương lai sáng ngời. Truyền thống đó đã in sâu trong trái tim, khối óc của những ai đã và đang làm việc tại Tổng Công ty Khánh Việt.

Trong 5 năm tới, mục tiêu đề ra phải đạt mức tăng trưởng 2,5 đến 19%. Đây là sự khởi đầu của thập niên mới, những gì chúng ta đã làm được hôm qua là tiền đề vững chắc cho hôm nay và cả ngày mai. Đạt được mức tăng trưởng này đồng nghĩa với xây dựng Tổng Công ty vững mạnh toàn diện và phát triển vững chắc. Một thời gian không xa Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty diễn ra với trí tuệ và sức chiến đấu kiên cường của Đảng sẽ đưa Nghị quyết Đại hội đi vào thực tiễn xây dựng, phát triển của Tổng Công ty.

Tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, của đội ngũ lãnh đạo Tổng Công ty hơi thở của nghị quyết Đại hội Đảng bộ sẽ tràn ngập trong từng xưởng máy, từng cánh đồng cỏ chăn nuôi, từng dịch vụ du lịch hay trong những văn phòng tràn ngập con số…Rồi một ngày không xa Tổng Công ty Khánh Việt sẽ bay cao, bay xa trên con đường phát triển như vũ bão của đất nước Việt Nam.

Tôi tin, tất cả đều tin bởi chúng ta luôn nhìn về phía ánh sáng mặt trời.

Đặng Thái Luyện - Cty CP Du lịch Long Phú

 

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    
Ý kiến độc giả
()08/05/2010 12:38:24 CH

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt