Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến mở lớp bồi dưỡng kiến thức trang trí và mỹ thuật ứng dụng

Việc định hướng đúng đắn, đề ra được chủ trương và thực hiện theo kế hoạch đồng thời không ngừng nắm bắt được nhu cầu thị hiếu, tâm lý của người tiêu dùng sẽ là yếu tố quan trọng quyết định sự tồn tại và phát triển của các công ty trong lĩnh vực dệt giai đoạn hiện nay.

Ngoài ra, để khắc phục các hạn chế về khả năng, trình độ, kỹ năng cơ bản trong chuyên môn hỗ trợ cho công việc thiết kế, ngày 05/5/2009 Công ty cổ phần Dệt Tân Tiến đã phối hợp với trường Cao Đẳng Sư phạm Trung Ương Nha Trang tổ chức lớp học bồi dưỡng kiến thức trang trí và mỹ thuật ứng dụng cho 13 học viên của công ty tham gia học tập với thời gian 03 tháng.

Mục tiêu của khoá học nhằm củng cố các kiến thức cho đội ngũ thiết kế và những nhân viên chọn màu, nhân viên lên mình hàng về cách điệu, hoa lá, màu sắc, trang trí hình cơ bản, trang trí đường diềm, trang trí vải hoa.

Đây là giai đoạn đầu trong chương trình bồi dưỡng kiến thức và củng cố nguồn nhân lực của công ty, dự kiến các bước kế tiếp công ty và nhà trường sẽ tổ chức tốt hơn để đội ngũ thiết kế và các nhân viên chọn phối màu sẽ được tham gia các khóa học nâng cao và vận dụng kiến thức một cách sáng tạo./.

Tin và ảnh: Lê Bá Điều - Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt