Ngày hội vui xuân Kỷ Hợi tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Sáng 19/01 trong tiết trời xuân đẹp, Nhà máy vui xuân trên con đường rợp sắc đào và tham gia loạt hoạt động đặc sắc. Từ sáng sớm, toàn thể CBCNV đã có mặt sớm xúng xính trong những bộ trang phục dễ thương và hòa vào quang cảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp đầu năm. Các anh chị tất tả gói bánh chưng và tét, không gian như ôn lại những ký ức gia đình quây quần bên nhau trong những ngày cuối năm chuẩn bị đón tết. Ở một góc bên, các chị thi đua nhau trang trí mâm hoa quả. Những chiếc bánh được đưa vào nồi để luộc chín và những mâm hoa quả cũng chính là lễ vật để Nhà máy cúng tất niên cuối năm.
 
Không gian xổ lô tô có lẽ là nơi sôi động nhất, các giọng ca “cây nhà lá vườn” hòa ca ngẫu hứng và gọi số cho khán giả thử vận may. Các anh thì có vẻ mê đá gà và đánh cờ tướng. Bên cạnh các gian hàng bánh trái, chè và nước phục vụ còn có các thầy đồ cho chữ rất điêu luyện.
Một buổi sáng rộn rã trong ngày xuân ý nghĩa đã đem đến nụ cười rạng rỡ và sự giao lưu, thêm đoàn kết từ anh chị em trong toàn Nhà máy.
 
Một số hình ảnh Hội Xuân:
 
"Lô tô triệu đô" - Hồi hộp dò số
 
 
 
Xích lô dạo quanh phố xuân
 
 
 
Ghi lại khoảnh khắc
 
 
 
 Cờ tướng thi tài
Tin & ảnh: Nguyễn Duy Lân
 
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt