Tri kỷ là luôn đồng hành 2018

“Tri kỷ là luôn đồng hành” - một sự kiện đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã, đang đồng hành cùng Khatoco trong suốt gần 35 năm qua.

Sự kiện “Tri kỷ là luôn đồng hành 2018” được tổ chức tại 3 thành phố Đà Nẵng, Bình Định và Nha Trang vào đêm 15/7/2018 nhằm tạo ra sân chơi, giao lưu giữa những fan yêu bóng đá và đặc biệt là đón xem trận chung kết world cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Croatia.
Tại mỗi đầu cầu, Ban tổ chức đều mời các chuyên gia, bình luận viên nổi tiếng giao lưu, nhận định, phân tích trước và giữa trận đấu với khán giả.
 
Giao lưu, nhận định trước giờ đấu
 
Màn hình led sắc nét với diện tích trên 30m2 được dựng lên tại mỗi đầu cầu nhằm mang lại những trải nghiệm, những hình ảnh sinh động nhất đến với khán giả - những người bạn luôn đồng hành cùng Khatoco.
Những âm thanh dồn dập do nữ DJ điều phối nhạc cùng những vũ điệu nóng bỏng đến từ các vũ đoàn đã tạo ra không khí lễ hội tưng bừng đêm chung kết bóng đá world cup 2018. Trong suốt thời gian thi đấu, những tiếng hò reo của hàng ngàn fan hâm mộ bóng đá tại mỗi đầu cầu càng làm tăng thêm sức nóng của đêm sự kiện.
 
 
Trước và giữa giờ thi đấu là những game show, chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị như điện thoại thông minh Iphone X, màn hình smart tivi Sony 49 inches và các phần quà có giá trị khác đã được BTC chương trình trao tặng cho những khán giả may mắn.
 
Game show tâng bóng
 
Khách hàng trúng giải Tivi Sony
 
Ông Lê Tiến Anh - Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt trao điện thoại iPhone X cho cổ động viên may mắn
 
Đêm Tri kỷ là luôn đồng hành đã kết thúc thành công, hứa hẹn những đêm tri ân kế tiếp mà Khatoco luôn mong muốn được mang đến cho các khách hàng luôn đồng hành Khatoco.
Tin bài: Đỗ Trường
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt