KHATOCO nhận cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

 

 

Ngày 11-6, Lễ Kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018) và tuyên dương các điển hình tiên tiến xuất sắc đã được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị 46 Trần Phú, Nha Trang. Cũng trong sự kiện này, Khatoco đã vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ.
 
Dự lễ có các ông: Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương…
 
Buổi lễ đã tổng kết những thành tựu của phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua. Nêu bật ý nghĩa, giá trị của lời kêu gọi và sức mạnh to lớn của phong trào thi đua yêu nước. Phát biểu chỉ đạo, ông Lê Thanh Quang yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh tiếp tục thực hiện thật tốt và có trọng tâm phong trào thi đua yêu nước.
 
 
Ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua cho ông Lê Tiến Anh - Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt
 
Với những đóng góp thiết thực, hiệu quả về phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, Khatoco vinh dự là một trong 14 tập thể dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước được Chính phủ tặng cờ thi đua yêu nước năm 2017. 
 
Các cá nhân tiêu biểu nhận bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa
 
Cũng trong dịp này, bà Lê Thị Hương Dung - Giám đốc Công ty CP Đông Á vinh dự là một trong 56 cá nhân tiêu biểu của phong trào thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa năm 2018 được nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân Tỉnh Khánh Hòa.
 
Tin & ảnh: M.Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt