Trang trọng Lễ rước đuốc, cờ truyền thống Khatoco và mừng sinh nhật lần thứ 17 của Công ty CP Du lịch Long Phú


Tối ngày 25-5, Công ty CP Du lịch Long Phú đã tổ chức Lễ rước đuốc, cờ truyền thống và mừng sinh nhật lần thứ 17 của Công ty.

Về tham dự Lễ rước đuốc, cờ truyền thống có ông Lê Tiến Anh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đại diện các đơn vị thành viên và hơn 250 người lao động của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú.

Với mong muốn tạo sự khác biệt nhưng vẫn trang trọng, lễ rước đuốc, cờ truyền thống bắt đầu bằng một tiết mục múa rước lửa hết sức sôi nổi và chuyên nghiệp và kết thúc chương trình là một điệu nhảy flashmod sôi động, trẻ trung và mạnh mẽ như một thông điệp muốn truyền đến cho toàn thể người lao động của công ty nguồn năng lượng mới, niềm tin và hy vọng vào thế hệ lao động trẻ vững vàng, vững bước đưa Tổng công ty Khánh Việt nói chung và Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú nói riêng đi lên phát triển bền vững”.

Nếu như lễ rước đuốc, cờ truyền thống được tổ chức rất trang trọng, thì phần sinh nhật Công ty đã mang đến cho các đại biểu một không khí gia đình ấm áp, khi bánh kem, những ngọn nến và bài hát happy birthday được chính người lao động cùng hát vang lên trong buổi tiệc.

Một số hình ảnh buổi lễ

Đội nghi thức thực hiện nghi lễ thượng cờ ngành

Lãnh đạo Công ty Thuốc lá Nguyên liệu Khatoco trao đuốc cho ông Lê Dũng Lâm – Giám đốc Công ty CP Du lịch Long Phú

Tiết mục flashmod với chủ đề tiếp lửa

Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt cùng Lãnh đạo Công ty CP Du lịch Long Phú thực hiện nghi thức cắt bánh và thổi nến mừng sinh nhật

Tiết mục chúc mừng sinh nhật lần thứ 17 của người lao động biểu diễn

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Minh Huấn

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt