Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức khóa đào tạo "Phương pháp trả lương theo 3P (Vị trí - năng lực - Hiệu quả)"

Trong 3 ngày 01 – 03/06/2016 tại Nha Trang, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) tổ chức khóa đào tạo “Phương pháp trả lương theo 3P (Vị trí – Năng lực – Hiệu quả)”.

“Trả lương theo 3P” là một phương pháp tính lương hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay, dựa trên ba yếu tố:
1.      Position – Vị trí công việc;
2.      Person – Năng lực cá nhân;
3.      Performance – Kết quả công việc.
Khi áp dụng phương pháp này, người lao động sẽ được trả lương tương xứng với năng lực và công sức đóng góp của mình vào hoạt động của doanh nghiệp; doanh nghiệp có thể thu hút và giữ chân nhân viên giỏi, khuyến khích người lao động nâng cao hiệu quả công việc.
 
 
Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Khatoco Lê Tiến Anh chỉ đạo xây dựng hệ thống Lương 3P
 
Khác với phương pháp trả lương truyền thống: Quá chú trọng đến bằng cấp hoặc thâm niên, không phân biệt được năng lực thực hiện công việc và đóng góp của cá nhân vào hiện thực hóa mục tiêu doanh nghiệp, cách tính thu nhập theo lương 3P sẽ tạo ra sự công bằng nội bộ trong hệ thống lương thưởng của công ty, loại trừ bớt các yếu tố cảm tính hay thiên vị cá nhân, đồng thời cũng tạo động lực để người lao động làm việc hiệu quả hơn, đạt thành tích tốt hơn để có thu nhập cao hơn.
 
Toàn cảnh lớp học
 
Thấy rõ được những lợi ích của phương pháp “Trả lương theo 3P” và với mong muốn xây dựng một hệ thống trả lương, thưởng đúng phương pháp chuyên nghiệp và hiện đại, công bằng, hiệu quả; Lãnh đạo Tổng công ty quyết định tổ chức khóa đào tạo “Phương pháp trả lương theo 3P”cho các đơn vị thuộc tổ hợp Công ty Mẹ - Công ty Con Tổng Công ty Khánh Việt.
 
Cô Nguyễn Thị Hằng - Giảng viên cao cấp VCCI - HCM
 
Học viên tham gia lớp lên đến 65 người gồm Giám đốc, Phó Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng, Phó phòng Nhân sự, Nhân viên lao động tiền lương các đơn vị.
Cô Nguyễn Thị Hằng – Giảng viên cao cấp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh (VCCI – HCM) được mời giảng dạy cho Lớp. Nguyên là giảng viên Trường Kinh Tế Lao động Tiền Lương - Bộ Lao động TBXH đồng thời làm giám đốc Nhân sự - Hành chính cho các tập đoàn và tư vấn cho rất nhiều công ty; cô Hằng đã truyền đạt rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho Lớp học.
 
Khởi động "Chúng ta là một tập thể đoàn kết"
 
Các học viên rất chăm chú học hỏi lý thuyết và hào hứng, sôi nổi làm bài tập nhóm để sau này sẽ áp dụng vào thực tế của đơn vị mình.
 
 
Bài tập nhóm
 
Hào hứng, sôi nổi
 
Chân dung cán bộ tiền lương

Ban Tổng giám đốc đã theo dõi sát sao Lớp học. Kết thúc Lớp, Tổng Giám đốc đã chỉ đạo quyết liệt: các đơn vị thuộc Tổng công ty phải xây dựng và áp dụng hệ thống Lương 3P ngay trong quý II & III năm 2016. Đây sẽ là bước chuyển biến mạnh mẽ nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh của Tổng công ty trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Tổng Giám đốc Lê Tiến Anh tặng quà và cảm ơn cô Nguyễn Thị Hằng

Bế giảng Lớp Lương 3P với quyết tâm xây dựng một hệ thống trả lương, thưởng chuyên nghiệp và hiện đại

Tin & ảnh: Hoài Anh, Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt