Lễ Tốt nghiệp Lớp "Giám đốc Điều hành – Chief Executive Officer - CEO" Khatoco

Sau hai tháng rưỡi miệt mài học tập lại vào thời điểm cuối năm rất bận rộn; nhưng với nỗ lực rất lớn của thầy và trò, Lớp “Giám đốc Điều hành – Chief Executive Officer - CEO” Khatoco (CEO) đã đến ngày báo cáo đề tài cuối khóa và tổ chức Lễ Tốt nghiệp. Buổi lễ được long trọng tổ chức vào ngày 05/01/2016 tại Nha Trang.

Ba mươi hai học viên của lớp đã báo cáo đề tài theo 6 nhóm:

1. Nhóm ĐỘNG LỰC: đề tài "Cải tiến hệ  thống Quản trị  nhân sự  tại Công ty CP Du Lịch Long Phú".
2. Nhóm QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 1: đề tài "Phân tích, cải tiến mô hình tổ chức quản lý Marketing và Sales nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Thức ăn chăn nuôi Khatoco".
3. Nhóm "3-4-3": đề tài "Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng tại Công ty Kinh doanh Đà điểu – Cá sấu Khatoco".
4. Nhóm LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN: đề tài "Phân tích, đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược thu hút khách du lịch tại Khatoco (Yang Bay + Long Phú)".
5. Nhóm 2: đề tài "Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Xí nghiệp May Khatoco".
6. Nhóm VƯỢT QUA THỬ THÁCH: đề tài "Phân tích cạnh tranh bằng ma trận SWOT và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm tại Công ty TNHH Việt Khánh Phú".
 
Sáu đề tài này đã đề cập đến những “điểm nóng” của Khatoco và theo định hướng chiến lược phát triển vào tương lai. Các nhóm đã chọn đề tài đi sâu vào những vấn đề còn tồn tại của đơn vị mình để đề ra những giải pháp khắc phục đúng đắn.
Với những kiến thức vừa học được và sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên, các học viên CEO đã mạnh dạn đưa ra những mô hình mới, những phương pháp quản lý mang tính đột phá.
Tuy nhiên, không thể tránh khỏi một vài đề tài còn “non”; phân tích chưa kỹ hiện trạng; giải pháp đề xuất còn chung chung, dàn trải, mang tính ước vọng, mong muốn hơn là trên cơ sở vững chắc của khoa học quản lý
 
Hội đồng khoa học đánh giá đề tài gồm:
- Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Khatoco
- Ông Nguyễn Thế Nhân, P.Viện trưởng Viện Quản trị và Tài chính (IFA)
- TS. Nguyễn Phú Đông Hà, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Viện IFA
- TS.Hà Tuấn Anh – Chủ tịch, CEO QMS, Giảng viên Viện IFA
- TS.Nguyễn Chí Bình – Giảng viên Viện IFA
 
Hội đồng đã đánh giá cao tinh thần nỗ lực, cố gắng hết mình của các học viên và có những ý kiến nhận xét, đánh giá rất sâu sắc từ định hướng chiến lược chung, phương pháp học thuật đến những điểm mấu chốt của vấn đề và thực tiễn của Khatoco.
 
Toàn thể 32 học viên đã hoàn thành khóa học và đủ điều kiện để nhận bằng tốt nghiệp.
Lễ Tốt nghiệp lớp CEO đã được tổ chức trang trọng và đầm ấm. Học viên, Ban Lãnh đạo Khatoco, Lãnh đạo và giảng viên Viện IFA đã cùng giao lưu thân mật trong bầu không khí rộn rã đón xuân.
Anh Mạc Hoài Nam – Lớp trưởng chia sẻ: Học viên chúng tôi xem việc học tập lớp CEO này nhiệm vụ cực kỳ quan trọng mà Lãnh đạo Tổng công ty giao cho. Vì vậy các học viên đều nghiêm túc học tập, nhiệt tình trao đổi, làm việc nhóm... để hiểu rõ và tiếp thu tốt hơn những vấn đề liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp của mình cũng như các doanh nghiệp trong cùng ngành. Đây là việc đầu tư cho sự nghiệp phát triển ổn định và bền vững của Khatoco trong tương lai”
 

Chúng ta vui mừng chúc mừng 32 học viên CEO đã hoàn thành khóa học. Mong rằng các học viên này sẽ trở thành những thuyền trưởng tài ba lèo lái những con tàu trong đội tàu hùng mạnh Khatoco cùng tiến ra biển lớn, sánh vai bạn bè năm châu cùng hội nhập kinh tế quốc tế.

Một số hình ảnh của Buổi Báo cáo đề tài và Lễ trao bằng tốt nghiệp Lớp CEO:
 
Toàn cảnh buổi báo cáo đề tài lớp CEO Khatoco
 
Tổng Giám đốc Lê Tiến Anh, đại diện Hội đồng khoa học đang chất vấn nhóm thực hiện đề tài
 
Nhóm "LÊN RỪNG XUỐNG BIỂN" với đề tài "Phân tích, đánh giá thực trạng và xây dựng chiến lược
thu hút khách du lịch tại Khatoco (Yang Bay + Long Phú)"
 
Tặng hoa Hội đồng khoa học đánh giá đề tài
 
32 học viên CEO chụp hình lưu niệm với Ban Lãnh đạo Khatoco, Viện IFA & giảng viên
 
Tin & ảnh: Hoài Anh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt