Khatoco khai giảng khóa đào tạo "Giám đốc điều hành – CEO"

Ngày 17/10/2015 tại Nha Trang, Tổng công ty Khánh Việt đã khai giảng khóa đào tạo “Giám đốc điều hành – CEO”.

Đây là khóa đào tạo cho 32 học viên đang là quản lý các cấp và cán bộ quy hoạch vào chức danh quản lý với mục tiêu cung cấp kiến thức và trang bị các kỹ năng cần có của một người lãnh đạo. Để các học viên an tâm trong học tập, không bị chi phối về công việc, lớp học tổ chức vào 2 ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và trong 09 tuần.

Phát biểu khai mạc Lớp học, ông Lê Tiến Anh  - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Có nhiều đồng chí làm công tác chuyên môn rất tốt; nhưng làm lãnh đạo đòi hỏi phải có tố chất và kỹ năng chuyên biệt. Lớp học CEO này nhằm mục đích trang bị kỹ năng Lãnh đạo bằng cách cung cấp kiến thức, trải nghiệm từ quý thầy cô kết hợp với học viên vận dụng thực tiễn của Khatoco. Lớp học này là sự chuẩn bị đội ngũ lãnh đạo và quy hoạch kế cận cho công tác cổ phần hóa toàn tổ hợp Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) từ cuối năm 2016”.

Viện Quản trị và tài chính (IFA) với chương trình học và đội ngũ giảng viên vừa có bằng cấp chuyên môn (Tiến sỹ, Giáo sư) và phương pháp sư phạm vừa có nhiều kinh nghiệm thực tế đáp ứng yêu cầu của khóa học đã được lựa chọn để thực hiện đào tạo.

Ông Nguyễn Thế Nhân – Phó Viện trưởng IFA phát biểu khai giảng Lớp học.

Lớp CEO bắt đầu tiết học đầu tiên về những chính sách vĩ mô tác động đến nền kinh tế, thách thức và cơ hội của Khatoco với việc gia nhập cộng đồng Asian và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Bảo - Giáo sư thỉnh giảng Đại học Osaka, Nhật Bản giảng chuyên đề đầu tiên cho Lớp học

Tin: Bảo Ngân - Ảnh: Hoài Anh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt