Lớp tập huấn "Nghệ thuật lãnh đạo & Kỹ năng động viên" cho cán bộ quản lý Khatoco

Ngày 10 và 11/8/2015, Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức lớp tập huấn “Nghệ thuật lãnh đạo & kỹ năng động viên” cho 50 học viên là Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ làm công tác quản lý các cấp và các đối tượng đang được quy hoạch kế cận vào các chức danh lãnh đạo của các đơn vị.

Tiến sỹ Lê Thẩm Dương

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Trưởng khoa Tài chính trường Đại học Ngân Hàng Tp.HCM, khách mời thường xuyên của các chương trình về kinh tế, tài chính và chứng khoán của Đài Truyền hình Việt Nam đã trực tiếp giảng dạy. Với kiến thức sâu rộng, phong cách dạy khác biệt và cuốn hút, đặc biệt là khả năng biến những nội dung cần truyền tải thành những ví dụ giản dị đời thường để rồi từ đó nhìn nhận ra vấn đề, ông đã thành công trong việc truyền đạt những kiến thức quý báu, những phương pháp quản trị tiên tiến nhất trên thế giới cho các học viên. Đó là cách chuyển hóa kiến thức uyên thâm qua sự hài hước nhưng đầy sâu sắc.

Phát biểu tại buổi khai mạc lớp học, Ông Lê Tiến Anh - Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt - mong muốn sau khóa học, các học viên có thể tiếp cận những học thuyết lãnh đạo lớn trên thế giới, hiểu được những yếu tố cơ bản của công việc lãnh đạo trong thời đại hiện đại để xây dựng được phong cách lãnh đạo hiện đại.

Kết thúc hai ngày học với "diễn giả" nổi tiếng, học viên đã tiếp thu được những kiến thức và kinh nghiệm quí báu trong nghệ thuật lãnh đạo và kỹ năng động viên người lao động, cũng như nhận thức rõ vị trí và trách nhiệm của mình, từ đó hoàn thiện mình hơn nữa, nâng cao hiệu quả công việc, đó là mục tiêu lớp học đề ra.

Tin: Bảo Ngân

Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt