Bế giảng lớp học Bồi dưỡng kiến thức Quốc Phòng – An Ninh năm 2011

Chiều ngày 17/5, tại Hội trường Tổng Công ty Khánh Việt đã tổ chức Bế giảng lớp học Bồi dưỡng kiến thức Quốc Phòng – An Ninh cho cán bộ đối tượng 3 là trưởng, phó phòng và tương đương.

Đến dự Bế giảng lớp học có về phía Ban tổ chức lớp học có đ/c Đại tá Lê Văn Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa; Đại tá Nguyễn Đức Nguyên - Hiệu trưởng Trường quân sự địa phương; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa; về phía Tổng công ty có đ/c Hồ Thượng Hải – Thành viên Hội đồng thành viên – Chủ tịch Công đoàn TCT Khánh Việt.

Lớp học có 45 học viên đã học tập nghiêm túc, tích cực trong thời gian từ ngày 7/5/2011 - 17/5/2011. Kết thúc khóa học, toàn bộ nội dung chương trình học đã được hoàn thành. 100% bài thu hoạch đạt kết quả khá và giỏi, đơn vị đạt loại giỏi.
Đại tá Nguyễn Đức Nguyên trao giấy chứng nhận cho các học viên xuất sắc
Đánh giá kết quả khóa học, Đại tá Nguyễn Đức Nguyên - Hiệu trưởng Trường quân sự địa phương nhấn mạnh: Với từng chuyên đề đã trang bị cho các học viên là cơ sở để các học viên nghiên cứu, vận dụng cho phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị thực hiện tốt trách nhiệm được giao, nhất là trên lĩnh vực Quốc phòng - An ninh, góp phần củng cố tăng cường nền quốc phòng toàn dân. Xây dựng nên An ninh nhân dân và lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh, đập tan mọi âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch ngay trong thời bình cũng như khi có tình huống xảy ra.
Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Lê Văn Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã nhiệt liệt biểu dương thành tích của các học viên, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của hội đồng Giáo dục Quốc phòng – An Ninh; Đảng ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Ban giám đốc Công an tỉnh, Ban giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt đã tạo những điều kiện tốt nhất để lớp học đạt được mục đích, yêu cầu của kế hoạch đề ra.
Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt