Tổng Công ty Khánh Việt cứu trợ đồng bào miền Trung bị bão lụt

Được tin cơn bão số 11 đã gây thiệt hại nặng nề về người và của đối với các địa phương như Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban TW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm chia sẽ và giảm bớt khó khăn cho đồng bào  các địa phương bị bão lũ tàn phá. Tổng Công ty Khánh Việt đã tuyên truyền, vận động CB-CNV đóng góp tiền lương được để ủng hộ đồng bào vùng bị bão lũ tàn phá tại tỉnh Bình Định; xã Xuân Phú, Xuân Yên thuộc thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên; huyện Vạn Ninh, huyện Ninh Hòa thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Tổng Công ty Khánh Việt đã cử người, phương tiện vận chuyển số hàng cứu trợ gồm có 1.200 cái mềm, 1.841 áo sơ mi, 250 thùng mì tôm, 1.050 thùng nước, 16 tấn gạo và hỗ trợ 07 hộ gia đình có người thân bị chết trong đợt lũ lụt tại 02 huyện Vạn Ninh, huyện Ninh Hòa mỗi trường hợp 3.000.000đ với tổng số tiền là 545.000.000đ.

Tổng Công ty Khánh Việt mong rằng sự đóng góp nhỏ bé của mình sẽ phần nào làm ấm lòng những người dân hiện đang gánh chịu những mất mát về vật chất lẫn tinh thần do thiên tai gây ra.

Trao hàng cứu trợ tại tỉnh Phú Yên
Trao hàng cứu trợ tại Xã Ninh Ích, huyện Ninh Hòa
Trao hàng cứu trợ tại huyện Vạn Ninh
Đoàn cứu trợ thăm hỏi  gia đình có người thân bị mất
Đoàn xe chở hàng cứu trợ của Khatoco

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt