CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT VÀ CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP KHATOCO

 

Mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng là chương trình rước đuốc và cờ truyền thống qua tất cả các đơn vị của Khatoco như một lời nhắn gửi:
 
Cờ với đuốc trao tay từng đơn vị
Như một nguồn thắp sáng vào tương lai
 
Năng lượng của ngọn lửa mà các thế hệ Khatoco cùng nhau gìn giữ trong suốt 35 năm qua sẽ được tiếp tục chuyển giao cho thế hệ trẻ với hy vọng ngọn lửa truyền thồng của sự nhiệt huyết, cống hiến, tận tâm với công việc, tinh thần vượt qua gian khó… sẽ mãi mãi rực cháy trong trái tim mỗi người con Khatoco.  
 
Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững, để có thể tiến xa hơn trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt, không thể thiếu sự đổi mới, sáng tạo. Ngay từ những ngày cuối năm 2017, “Phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất kinh doanh - Chào mừng 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt” đã được phát động. Rất nhiều các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất kinh doanh đã được gửi tới Hội đồng Sáng kiến Cải tiến Kỹ thuật để xem xét và đánh giá.
 
Ngay từ những ngày đầu năm mới 2018, cuộc thi thiết kế Logo và Slogan với chủ đề “ Đổi mới tư duy quản trị - Năng động – Sáng tạo – Phát triển bền vững” đã được phát động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể người lao động với 347 bài dự thi về Logo và 603 bài dự thi về slogan. Người lao động Khatoco tuy không phải là những nhà thiết kế, những nhà văn nhưng nhiều tác phẩm Logo được thiết kế rất đẹp, nhiều tác phẩm tuy mộc mạc nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Nhiều câu slogan rất hay, rất thú vị, thể hiện sự nhiệt huyết, chung sức chung lòng, phát huy nội lực, đổi mới tư duy, quyết tâm vượt qua gian khó, tiếp bước các thế hệ cha anh và vững tin vào một tương lai tươi sáng của người lao động Khatoco.
 
Ngay sau cuộc thi thiết kế Logo và Slogan là phong trào viết bài đăng Kỷ Yếu nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt. Những nhà văn, nhà thơ không chuyên đã cho ra đời gần 300 bài văn, bài thơ, bản nhạc. Những ký ức, những kỷ niệm buồn vui, những ấn tượng khó phai qua từng mốc thời gian cuộc đời trong suốt 35 năm đã được anh chị em phản ánh hết sức cảm động và chân thực. Đặc biệt cuộc thi còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ những anh chị đã nghỉ hưu :
 
“Về hưu đã mấy năm rồi
Lòng còn vương vấn một thời áo xanh…”

Đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích nhất là cuộc thi Video Flashmob. Những điệu nhảy được các diễn viên không chuyên thể hiện thật trẻ trung, sinh động và đáng yêu. 17 video clip của các đơn vị không chỉ đơn thuần là những tiết mục dự thi để đạt giải mà đó là một hình thức quảng cáo độc đáo, mới lạ về đơn vị mình. Nó truyền đi thông điệp mạnh mẽ về ngành nghề kinh doanh, về một tập thể đoàn kết, năng động, sáng tạo, yêu đời, yêu công việc... Video clip flashmob các đơn vị đã có mặt rộng rãi trên internet. Khi mỗi mỗi người bấm vào nút 'like" và "share" thì hình ảnh, thông điệp của điệu nhảy được truyền "động năng" để tiếp cận xa hơn,  đến nhiều người hơn với những con số thật ấn tượng: 538.296 lượt xem, 5.763 lượt chia sẻ, 8.206 lượt bình luận. Quả thật:
 
Flash mob một sân chơi năng động
Truyền thông, gắn kết, làm việc hăng say...”
 
Giải bóng đá mini namnữ Khatoco là giải thể thao truyền thống vẫn được Công đoàn Tổng công ty tổ chức hàng năm. Nhưng năm nay, cuộc thi dường như sôi nổi hơn, tưng bừng hơn, nhiệt huyết hơn vì nó mang một ý nghĩa thật đặc biệt chào mừng Khatoco tròn 35 tuổi. Tuy công việc rất bận, thời gian tập luyện không có nhiều nhưng với tinh thần quyết tâm chiến thắng, 200 vận động viên của 10 đội nam và 08 đội nữ đã mang đến cho khán giả những trận đấu hết sức đẹp mắt và ấn tượng  
 
Có lẽ hoạt động được nhiều người chờ đón nhất là hội thi văn nghệ. Hội thi văn nghệ năm nay có chủ đề ca ngợi tình yêu đối với Khatoco, với quê hương, đất nước, tinh thần thi đua lao động sản xuất, niềm tự hào của mọi thế hệ người lao động đối với Khatoao. Những tiết mục hay nhất, đặc sắc nhất, ý nghĩa nhất sẽ công diễn vào đêm 2/10/2018. Các đội thi và ban tổ chức đã và đang tập trung hết mình cho công tác luyện tập và chuẩn bị.
 
Kết quả của tất các cuộc thi sẽ được công bố tại Lễ tri ân người lao động nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt. Tất cả các hoạt động trên đây như một món quà đầy ý nghĩa mà toàn thể cán bộ công nhân viên Khatoco muốn dâng tặng Tổng công ty Khánh Việt nhân ngày Lễ trọng đại này.

Tin bài: Tâm Thanh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt