Trân trọng và cảm ơn

Bắt đầu rồi kết thúc, họp rồi tan, đến rồi đi, …
Dòng chảy của cuộc sống cứ lặng lẻ chảy mãi chảy mãi không dừng…

Chúng ta hồ hởi giang tay đón chào các bạn nhân viên mới nhưng cũng phải ngầm ngùi chia tay các anh chị, cô chú đến tuổi nghỉ hưu.
 
“Trân trọng và cảm ơn” – Chỉ với 2 cụm từ ngắn ngủi nhưng chứa đựng biết bao ý nghĩa về tình cảm yêu thương, về sự trân trọng, ghi nhận những cống hiến, gắn bó.
 
Trân trọng và cảm ơn là tên của 1 chương trình chỉ vỏn vẹn dài khoảng 30 phút nhưng sẽ không bao giờ kết thúc trong tâm trí của những công đoàn viên văn phòng Khatoco khi chia tay các anh chị, cô chú đến tuổi nghỉ hưu. Một chương trình đầy ý nghĩa do công đoàn VP.TCT triển khai nhằm tri ân người lao động đã cống hiến vì sự phát triển của Khatoco.
 
Chương trình được tổ chức với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng dưới nhiều hình thức khác nhau tùy theo sở thích, tâm lý của người nghỉ hưu với mong muốn khơi dậy những tình cảm lắng sâu, những khoảnh khắc đã qua trong suốt tháng ngày gắn bó cùng khatoco, cùng đồng nghiệp trên mọi nẻo đường cuộc sống. Những câu chúc ngộ nghĩnh, những tấm hình được cắt dán cẩn thận, những lá thư tri ân mà các đồng nghiệp viết cho các cô chú, anh chị nghĩ hưu sẽ là quà tặng vô giá lưu giữ mãi mối thâm tình Khatoco.
 
Để nâng cao chất lượng chương trình, Công đoàn văn phòng phối hợp với Chính quyền, Chi bộ, Đoàn Thanh niên văn phòng cùng xây dựng kịch bản, ý tưởng, kinh phí phù hợp để buổi Tri ân được tổ chức thành công, ấm áp, thân thiện.

Qua 3 chương trình “Trân trọng và cảm ơn” mà Công đoàn văn phòng đã tổ chức. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực cùng với những ý kiến đóng chân tình từ các đoàn viên công đoàn để chất lượng Chương trình ngày càng nâng cao và tiếp tục duy trì lâu dài.

Tin bài: Trường Đỗ

Chia tay chị Võ Thị Pháp

Chia tay chị Nguyễn Thị Hồng Nhung

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt