Háo hức chờ đợi khai mạc giải bóng đá truyền thống lần thứ 15 chào mừng 35 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt

Hòa cùng không khí World Cup 2018 và hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983 - 04/10/2018), hàng nghìn cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Khánh Việt cũng đang háo hức chờ đợi khai mạc “Ngày hội bóng đá truyền thống” của mình.

Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống lần thứ 15 do Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt tổ chức sẽ chính thức khai mạc vào lúc 18h00 ngày 17/07/2017 (bế mạc ngày 25/7), tại Trung tâm Thi đấu TDTT tỉnh Khánh Hòa – 33 Phan Chu Trinh. Đây là giải đấu được giới bóng đá phong trào thành phố biển đánh giá rất cao về năng lực tổ chức, điều hành, chất lượng chuyên môn cũng như sự lan tỏa rộng trong hệ thống khối các doanh nghiệp ở Khánh Hòa.
Tham dự giải lần này có trên 200 VĐV, trong đó 10 đội nam; 08 đội nữ đến từ 13 đơn vị thuộc Tổng công ty Khánh Việt. Theo nhận định của các đơn vị, giải năm nay ứng cử viên vô địch bóng đá nam, nữ vẫn là các đội Công ty TNHH Thương mại Khatoco; Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và Công ty CP In Bao bì Khatoco.
Anh Ngô Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt cho biết: “Công đoàn Tổng Công ty luôn coi trọng việc đáp ứng các chế độ khen thưởng, động viên cả vật chất, tinh thần cho người lao động. Ngoài ra, các giải đấu thể thao của Tổng công ty cũng như các đơn vị đang ngày đi vào chiều sâu, khiến cho Tổng công ty luôn có phong trào TDTT mạnh mẽ trong khối các doanh nghiệp trong tỉnh”.

Hình ảnh các đội bóng tham gia giải


Tin: Thành Tuyến

Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt