Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm Khối thi đua Công đoàn ngành 1

Sáng ngày 12-7-2018, Khối Công đoàn ngành 1 gồm các đơn vị Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Y tế và Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức Hội nghị Sơ kết khối 06 tháng đầu. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, đại diện các Ban LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn các đơn vị trong Khối thi đua Công đoàn ngành 1.

Toàn ảnh Hội nghị Sơ kết 06 tháng đầu năm Khối thi đua Công đoàn ngành 1

Phát biểu khai mạc và báo cáo kết quả hoạt động của Khối, đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Trưởng Khối thi đua cho biết: Trong 06 tháng đầu năm 2018, toàn khối kết nạp được 251 đoàn viên công đoàn, có 1.011 sáng kiến và đề tài khoa học được công nhận, 28 công trình sản phẩm chào mừng Đại hội X Công đoàn Khánh Hòa và Đại hội XII Công Đoàn Việt Nam. Trong đó công trình tiêu biểu là Khu tắm bùn khoáng Yang Bay được đánh giá cao và được Liên đoàn lao động tỉnh Khánh Hòa công nhận gắn biển công trình.

Đ/c Nguyễn Thanh Phong – Trưởng Khối thi đua báo cáo kết quả hoạt động của Khối trong 06 tháng đầu năm 2018

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao những hoạt động của Khối, đặc biệt là các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động đã được cụ thể hóa với đặc điểm tình hình của mỗi đơn vị. Thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tổ chức được các phong trào thi đua động viên CNVCLĐ hăng hái lao động sản xuất, cùng với chuyên môn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của từng ngành, chăm lo đời sống cho người lao động.

Đ/c Nguyễn Thị Hằng – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phát biểu chỉ đạo hội nghị

Hội nghị đã kết thúc trong không khí trang trọng, vui vẻ, và đoàn kết của các đơn vị.

Đại diện Công đoàn Ngành và Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Tuấn Hải

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt