06 tập thể và 02 cá nhân được Liên đoàn Lao động tỉnh Khen thưởng tại Hội nghị Sơ kết phong trào Lao động sáng tạo giai đoạn 2012-2017

Sáng 15-12, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) giai đoạn 2012 – 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Văn Ngọc Sen – Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc sở Nội vụ Khánh Hòa, cùng đại diện các Công đoàn ngành và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động sáng tạo.

Theo báo cáo, 5 năm qua, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với các đơn vị chức năng vận động CNVCLĐ tham gia Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh với gần 270 sản phẩm, trong đó có 93 sản phẩm đạt giải. Ở các hội thi toàn quốc, CNVCLĐ tỉnh Khánh Hòa đã đoạt 2 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích. Tổng LĐLĐVN đã tặng 49 huy hiệu LĐST cho 43 CNVCLĐ đã thực hiện 85 sáng kiến và 9 đề tài khoa học trong các lĩnh vực công nghệ, công nghiệp, kinh tế, quản lý tài chính..., làm lợi trên 38 tỉ đồng.

Đáng chú ý, trên lĩnh vực sáng kiến cải tiến, hợp lý hóa sản xuất trong 5 năm, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt có 622 giải pháp  của cá nhân và tập thể đã được Hội đồng sáng kiến Tổng công ty công nhận là sáng kiến và hợp lý hóa sản xuất kinh doanh; các sáng kiến trên đã được áp dụng vào thực tế sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, đem lại giá trị làm lợi trên 19 tỷ đồng, trong đó chưa tính đến nhiều sáng kiến không thể tính giá trị làm lợi bằng tiền nhưng lợi ích mang lại trong hoạt động SXKD của doanh nghiệp rất lớn, có 16 cá nhân được tặng Bằng khen và huy hiệu Lao động sáng tạo của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.
Phát biểu tại hội nghị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã biểu dương các tập thể và cá nhân đã tâm huyết, nhiệt tình và trí tuệ sáng tạo từ hoạt động thi đua yêu nước do tổ chức công đoàn phát động. Chủ tịch mong muốn phong trào ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong sản xuất và đời sống.

Tại Hội nghị, LĐLĐ Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho 06 đơn vị thuộc Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt
   1. CĐCS Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa
   2. CĐCS Công ty Cổ phần In bao bì Khatoco
   3. CĐCS Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Khatoco
   4. CĐCS Trung tâm Giống Đà điểu Khatoco Ninh Hòa
   5. CĐCS Công ty Thuốc lá Nguyên liệu Khatoco
   6. Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt
và 02 cá nhân là anh Nguyễn Đức Hải – Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa và anh Hồ Thượng Hải – Chủ tịch Công đoàn Công đoàn TCT Khánh Việt có thành tích xuất sắc trong phong trào Lao động sáng tạo giai đoạn 2012-2077.

Một số hình ảnh tại Hội nghị Sơ kết

Đại diện Công đoàn TCT Khánh Việt nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Đại diện CĐCS Công ty CP In bao bì Khatoco nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Đại diện CĐCS Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Khatoco nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Đại diện CĐCS Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Anh Nguyễn Đức Hải nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Các tập thể thuộc Công đoàn TCT Khánh Việt nhận bằng khen của LĐLĐ tỉnh

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt