Khatoco đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong chương trình “Tiếp sức đến trường”

Sáng ngày 12-9-2017, tạo Hội trường Thành ủy TP Nha Trang, Báo tuổi trẻ đã tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 98 em tân sinh viên vượt khó, học giỏi với tổng số tiền gần 700 triệu đồng. Khatoco là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng trong việc phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Khatoco tích cực triển khai nhiều chương trình hoạt động xã hội từ thiện. Đồng cảm và chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên vượt lên hoàn cảnh để học tốt, bên cạnh đồng hành cùng báo Tuổi trẻ trong chương trình tặng học bổng “Tiếp sức đến trường”, nhân dịp chào đón năm học mới 2017-2018, Khatoco đã tặng 555 phần quà bao gồm 7.150 cuốn vở, 808 bộ quần áo học sinh, 200 cặp học sinh, 30 chiếc xe đạp với tổng giá trị trên 175 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk và Quảng Nam.

Ông Nguyễn Duy Bắc, Phó chủ tịch UBND Khánh Hòa (bên phải) trao học bổng cho các tân sinh viên

Đại diện các đơn vị tài trợ, Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các em tân sinh viên

Đại diện Khatoco tặng xe đạp cho các em học sinh Trường tiểu học Kim Đồng – Đắk Lắk

Với hy vọng đóng góp một phần công sức của mình, giúp cho các em học sinh, sinh viên thêm vững tin trên chặng đường học tập, viết tiếp ước mơ của mình, trở thành những công dân có ích, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt