Thanh niên Khatoco tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỉ niệm hàng năm nhằm tưởng niệm những chiến sĩ đã hy sinh, mất mát qua những cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là một dịp để toàn xã hội nói chung và thanh niên nói riêng nêu cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Liên huyện Ninh Hòa - Vạn Ninh

Sáng ngày 22/7,  60 đoàn viên của Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt và Đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Khánh Hòa đã tổ chức chuỗi hoạt động tưởng nhớ, tri ân những bậc tiền bối có công trong sự nghiệp giữ nước. Đoàn đã đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài liệt sĩ Liên huyện Ninh Hòa – Vạn Ninh; thăm Nhà tưởng niệm Bác Hồ tại thị xã Ninh Hòa.

Bồi hồi lắng nghe những câu chuyện Mẹ VNAH Nguyễn Thị Trái kể lại

Tại xã Ninh Phước, huyện Vạn Ninh, Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Trái. Quây quần trong ngôi nhà đơn sơ của Mẹ, các bạn Đoàn viên được Mẹ kể về những mất mát mà Mẹ đã trả qua, phần nào thấm thía nỗi đau thương, kính phục trước sự hy sinh của các con Mẹ vì độc lập Tổ quốc. Dịp này Đoàn cũng tặng quà cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt tại xã Vạn Phước, khuyến khích các em vươn lên học tập để tiếp tục kế thừa công lao của cha ông, xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp.

Tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại xã Vạn Phước

Còn trong buổi sáng ngày 26/7 Đoàn thanh niên Khatoco phối hợp cùng các Chi đoàn trong Cụm Công nghiệp viễn thông thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức hoạt động “Về nguồn” thăm di tích "Mật khu Đá Hang" xã Phước Đồng, cùng hồi tưởng về những năm tháng ác liệt, gian khó mà hào hùng của ông cha ta tại nơi đây trong thời kỳ kháng chiến chống ngoại xâm. Đoàn cũng đến nhà thăm hỏi và tặng quà, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám, Mẹ VNAH Lê Thị Theo và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tươi tại xã Phước Đồng.

Thăm khu di tích "Mật khu Đá Hang" - Một trong những căn cứ cách mạng độc đáo nhất ở khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Tối ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Khatoco cùng hơn 1000 đoàn viên, thanh niên tỉnh Khánh Hòa tham gia Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc. Dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã dũng cảm hy sinh vì nền tự do, độc lập của dân tộc.

Lễ Thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ Hòn Dung

Tin: Mạnh Cường

Ảnh: Khánh Hà

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt