Hoạt động thiện nguyện – Khatoco chung tay đón Tết cùng người nghèo

Những ngày cuối năm Giáp Ngọ, trong cái lạnh còn kéo dài từ cuối đông, không khí đón chào Xuân mới Ất Mùi dường như không hiện diện ở những nơi mà chúng tôi ghé thăm, dường như tết đến đã làm gánh nặng mưu sinh của những gia đình nghèo thêm nặng.

Chúng tôi đã thấy được nỗi vất vả, nhọc nhằn hằn trên những gương mặt khắc khổ của những người phụ nữ ốm đau, nỗi buồn cô đơn của những cụ ông, cụ bà với cái nhìn xa xăm và cả sự thiếu thốn, thiệt thòi của những đứa trẻ lấm lem chẳng biết Tết rộn ràng, vui vẻ và háo hức như thế nào!

 
Cảm thông trước những khó khăn vất vả ấy, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhiều năm qua, cứ mỗi độ Xuân về, Công ty TNHH Thương mại Khatoco cùng Đoàn thanh niên Công ty lại chuẩn bị rất nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay cùng người nghèo chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc đầy đủ hơn, nhẹ nhàng hơn và ấm áp hơn.
Tết năm nay, 308 suất quà bao gồm gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, mắm, đường, xì dầu, bột nêm có trị giá hơn 84 triệu đồng đã được nhân viên và đoàn viên thanh niên Công ty Thương Mại Khatoco trao đến tay các gia đình nghèo, các gia đình liệt sỹ, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ và người khuyết tật trên mọi miền đất nước như Cao bằng, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ...
 
Trên con đường thiện nguyện ấy, chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh, kém may mắn. Mỗi người mỗi hoàn cảnh nhưng họ đều không còn khả năng lao động để tự nuôi sống mình, hoàn toàn nhờ cậy vào sự hỗ trợ của chính quyền và những tấm lòng hảo tâm xa gần.
 
Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều, thật nhiều tổ chức và mạnh thường quân đến với người nghèo. Tất cà cùng chung tay quan tâm và sẻ chia để bao nỗi bất hạnh ấy có thể vơi đi, người bớt cô đơn, hiu quạnh, người thêm nghị lực và niềm tin cuộc sống, để mỗi độ Xuân về nhà nhà, người người cùng chung niềm vui, niềm hạnh phúc và mơ ước một năm mới an khang hơn, mạnh khỏe hơn. 
 
Trao quà cho bà con
 
 
Tặng kẹo cho trẻ em đi cùng ông bà, cha mẹ
 
 
Niềm vui của cụ khi chở quà Tết về trên chiếc xe đạp cũ kỹ
 
 

Đến thăm và trao quà cho Cụ Kén – Người già neo đơn 

 

Công đoàn & Đoàn TN Công ty TNHH Thương mại Khatoco

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt