Lễ trao học bổng Khatoco năm học 2012 – 2013

Sáng ngày 26/7/2014, Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt tổ chức Lễ trao học bổng Khatoco năm học 2012 – 2013 cho các cháu học sinh, sinh viên là con em Cán bộ công nhân viên thuộc Tổng Công ty Khánh Việt đã có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vượt khó ngoài xã hội.

Tại buổi lễ này, 57 suất học bổng với tổng trị giá gần 100 triệu đồng đã được trao. Trong đó có 37 suất dành cho các cháu là sinh viên giỏi của các trường đại học; 19 suất cho các cháu là học sinh giỏi và 01 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.


Ông Ngô Văn Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn TCT trao học bổng cho các em sinh viên, học sinh

Học bổng KHATOCO là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, khích lệ, động viên đến các gia đình CB-CNV trong Tổng Công ty cũng như là nguồn động viên tinh thần và vật chất, khuyến khích các em không ngừng học tập và rèn luyện hơn nữa để trở thành “Con ngoan–Trò giỏi”.
Cũng tại buổi lễ này, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức buổi tham quan Phòng Truyền thống ngành giới thiệu chặn đường 30 năm hình thành và phát triển của Tổng công ty.




Các bạn sinh viên, học sinh tham quan phòng Truyền thống Tổng Công ty Khánh Việt

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên Tổng Công ty

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt