Khatoco với hoạt động đền ơn đáp nghĩa ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012), Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khánh Việt đã phối hợp tổ chức 02 đoàn đi thăm các Mẹ VNAH do Tổng công ty phụng dưỡng tại các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, huyện Ninh Hòa và huyện Diên Khánh tỉnh Khánh Hòa.

Tại các gia đình, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh, mất mát của các Mẹ và gia đình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước, đồng thời mong muốn các Mẹ có sức khỏe để tiếp tục cùng con cháu phát huy truyền thống gia đình cách mạng, khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng mỗi Mẹ một phần quà trị giá hơn 400.000đồng.
Cũng trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/2012, Tổng công ty Khánh Việt phối hợp cùng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa đã xây dựng một ngôi nhà Tình nghĩa để tặng đối tượng chính sách là ông Đoàn Ngọc Sơn, thương binh loại A, hạng 2/4 (chiến đấu ở chiến trường Cămpuchia) hiện trú tại thôn Văn Tứ Tây, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm với kinh phí hơn 70 triệu đồng (trong đó Tổng công ty Khánh Việt đóng góp 40 triệu đồng). Ngôi nhà Tình nghĩa đã được trao cho gia đình vào ngày 10/7/2012.
Một số hình ảnh buổi trao nhà tình nghĩa:

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt