Đoàn cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức Đại hội lần thứ IX nhiệm kỳ 2012 - 2014

Đoàn cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012-2014. Đến dự Đại hội có đồng chí Lê Tiến Anh – Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt; đồng chí Đào Quảng Phú - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Khánh Hòa cùng các đồng chí đại diện các Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, các Đòan bạn và 250 đoàn viên ưu tú tiêu biểu của 18 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ sở Tổng Công ty Khánh Việt.

Trong nhiệm kỳ VIII (2009-2012), Đoàn cơ sở có 18 chi đoàn trực thuộc với 1.174 đoàn viên thanh niên; Đoàn cơ sở đã kết nạp mới 52 đoàn viên, giới thiệu 167 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy xem xét bồi dưỡng, qua đó có 39 đoàn viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; 14/18 chi đoàn đạt chi đoàn vững mạnh xuất sắc. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ, đã có 37 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật của đoàn viên thanh niên được công nhận với giá trị làm lợi trên 1 tỉ đồng; Đoàn cơ sở đã phối hợp với Công đoàn tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt với số tiền 196 triệu đồng cùng nhiều vật phẩm giá trị, đóng góp 177 triệu đồng cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, ủng hộ phong trào vì Trường Sa thân yêu, vì tình nghĩa biên giới do tỉnh đoàn Khánh Hòa và đoàn khối Doanh nghiệp phát động với số tiền 67 triệu đồng và các vật phẩm gửi tặng các chiến sỹ Trường Sa; tổ chức lễ trao học bổng Khatoco cho các cháu là con của CB CNV có thành tích học tập tốt trong 2009 với số tiền: 34 triệu đồng, năm học 2010 với số tiền: 56 triệu đồng.

Ngoài ra, trong chương trình đồng hành trong nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần - phát triển kỹ năng xã hội cho đoàn viên thanh niên, đoàn cơ sở đã tổ chức hội trại về nguồn cho gần 400 đoàn viên thanh niên tham gia, hội thi “Trang phục Khatoco”, hội thi “Nhịp Điệu Khatoco” cho các đơn vị thành viên tham gia. Với những kết quả tích cực trong các hoạt động công tác Đoàn và Phong trào thanh niên, sự lãnh đạo của Đảng ủy, các Chi ủy; sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Khối Khối doanh nghiệp; sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, cùng với sự phối hợp của BCH Công đoàn cơ sở và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể đoàn viên thanh niên. Nhiệm kỳ VIII (2009-2012), Đoàn cơ sở được BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp công nhận là “Đơn vị vững mạnh xuất sắc”.

Nhiệm kỳ IX (2012-2014), Đoàn cơ sở Tổng Công ty tập trung vào các hoạt động về lao động sáng tạo, công trình thanh niên hướng đến chào mừng 30 năm thành lập Tổng công ty, phấn đấu 100% chi đoàn đạt loại Khá trở lên, trong đó có 80% chi đoàn đạt Vững mạnh xuất sắc, có ít nhất 85% ĐVTN đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 85 ĐVTN đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; giới thiệu ít nhất 85 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét; có ít nhất 70 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất có khả năng ứng dụng vào thực tiễn; trong nhiệm kỳ đoàn cơ sở và chi đoàn thực hiện ít nhất 01 công trình thanh niên.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đào Quảng Phú - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh  đã  ghi nhận những thành tích mà Đoàn cơ sở đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh những điểm mà Đoàn cần tập trung triển khai trong thời gian đến để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ IX, xứng đáng là một trong những cơ sở Đoàn xuất sắc của Đoàn Khối Doanh nghiệp,. Đồng thời đề nghị Đại hội lựa chọn bầu ra BCH, Bí thư mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào Đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Tổng Công ty.

Cũng tại Đại hội đồng chí Lê Tiến Anh – Phó Bí thư Đảng bộ đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đoàn Cơ sở trong nhiệm kỳ VIII và hoàn toàn nhất trí với Báo cáo tổng kết và phương hướng của Đoàn trong nhiệm kỳ IX, đồng thời đề nghị Đoàn thanh niên lưu ý đến một số nội dung sau: Phương hướng cần bám sát tình hình thực tế, nhiệm vụ chuyên môn, xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị, chú trọng nâng cao chất lượng, chiều sâu của hoạt động phong trào đoàn, đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng, quảng bá thương hiệu của Tổng Công ty đến mọi người.

Với tinh thần ”Tuổi trẻ Khatoco xung kích, góp sức xây dựng Tổng Công ty Khánh Việt ngày càng phát triển bền vững, hướng đến Chào mừng 30 năm thành lập Tông công ty“, Đại hội đã bầu ra 11 đ/c vào Ban Chấp hành khóa mới và 09 đồng chí tham dự Đại hội Đoàn cấp trên, đây là những đoàn viên tiêu biểu, ưu tú, đại diện cho trên 1.174 Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Khánh Việt.

Dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa khen thưởng 6 tập thể và 58 cá nhân của Đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ VIII (2009 – 2012).

HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI

(Tin: Thành Tuyến - Ảnh: Minh Huấn)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt