Lễ ra mắt CLB Bóng đá Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt

Với mục đích tạo một sân chơi bổ ích, động viên khích lệ cán bộ, công nhân và người lao động rèn luyện sức khỏe ngoài giờ làm việc, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các đội bóng phong trào khi tham gia các giải đấu đạt thành tích cao.

Chiều ngày 21/4/2012, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đã tổ chức Lễ ra mắt CLB Bóng đá Khatoco Khánh Hòa (CLB). Đến dự Lễ ra mắt CLB, có bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn và gần 40 CBCNV là VĐV của 02 đội tuyển bóng đá nam và đội bóng đá nữ.

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty, bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn đã công bố quyết định thành lập CLB, Ban điều hành và Ban huấn luyện đội bóng. Phát biểu tại buổi Lễ, ông Ngô Văn Bình - Trưởng ban điều hành CLB đã thay mặt các thành viên CLB cám ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo Tổng Công ty với CLB. Xin hứa sẽ cùng tập thể CLB xây dựng CLB thành điểm sinh hoạt thể thao nhằm thắt chặt tình đoàn kết của CBCNV Tổng Công ty Khánh Việt.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ RA MẮT CLB BÓNG ĐÁ
Ban điều hành và Ban huấn luyện ra mắt hội nghị
Ông Đặng Văn Trương - Trưởng Ban huấn luyện nhận nhiệm vụ
Đội bóng đá nữ
Đội bóng đá nam
CLB Bóng đá Công đoàn TCT Khánh Việt chụp ảnh lưu niệm với đại biểu
(Tin: Thành Tuyến - Ảnh: Trường Minh)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt