Đoàn thanh niên tổ chức gặp mặt cán bộ đoàn các thời kỳ và tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc nhân kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2011) và Năm thanh niên 2011. Ngày 26/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty (TCT) Khánh Việt  đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu BCH Đoàn các thế hệ và tuyên dương 8 tập thể và 54 cá nhân điển hình tiêu biểu trong hoạt động Đoàn của TCT năm 2010.

Tham dự buổi giao lưu, về phía Tổng công ty có các đồng chí: đồng chí Lê Minh Hùng, Giám đốc Công ty CP Dệt Tân Tiến, đảng ủy viên phụ trách công tác thanh niên; đồng chí Ngô Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT;
 
Về dự buổi lễ còn có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư TCT qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn TCT, Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở trực thuộc cùng hơn 54 đồng chí đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho gần 1.179 đoàn viên thanh niên trong TCT.
Thay mặt Đoàn thanh niên TCT, đồng chí Nguyễn Thành Tuyến, Bí thư Đoàn Thanh niên khẳng định: Được sự quan của Cấp ủy Đảng, Ban Lãnh đạo, Công đoàn TCT; các đơn vị trực thuộc, động viên và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các hoạt động phong trào từ dưới các Chi đoàn và Đoàn cơ sở trong năm qua. Các cấp bộ Đoàn đã đảm nhận trên 10 công trình, phần việc thanh niên, trên 20 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật sáng kiến đã được công nhận và đưa vào ứng dụng với giá trị trên 1 tỉ đồng; Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên cũng Đoàn cơ sở đã phối hợp với Công đoàn tổ chức kêu gọi CB CNV quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt với số tiền trên 196 triệu đồng; Tổ chức đi thăm và tặng quà cho các Mẹ VNAH, Trung tâm BTXH tỉnh Khánh Hòa, hội người mù T. Nha Trang, hội người mù tỉnh Khánh Hòa nhân dịp tết Nguyên Đán và ngày Thương binh liệt sĩ. Phối hợp với Công đoàn TCT tổ chức giải bóng đá mini, hội thi “Trang phục Khatoco” nhân kỷ niệm 27 năm thành lập TCT Khánh Việt...Thông qua các hoạt động này, Đoàn cơ sở đã giới thiệu 89 đoàn viên ưu tú cho Đảng và vinh dự có 13 đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao thưởng và tuyên dương 8 tập thể và 54 cá nhân điển hình tiêu biểu trong hoạt động Đoàn của TCT.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Hùng tham mặt Đảng ủy TCT đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ TCT đã làm được trong những năm. Đồng chí nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay đoàn viên thanh niên TCT phải năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, ra sức nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động đoàn. Đặc biệt, tuổi trẻ TCT phải là lực lượng xung kích, đi đầu trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Tổng công ty, trong xây dựng nếp sống văn minh công sở, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, Đoàn thanh niên các cấp cần tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đoàn sôi nổi, rộng khắp để tập hợp và đoàn kết thanh niên chung sức xây dựng Tổng công ty phát triển bền vững.

Đây là dịp để các BCH ôn lại truyền thống hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của TCT, tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, khơi dậy trong Đoàn viên thanh niên TCT Khánh Việt tinh thần lao động, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, ý chí quyết tâm và tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cùng chung tay xây dựng, phát triển TCT ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ
Đ/c Lê Minh Hùng trao giấy khen cho 7 tập thể xuất sắc
Đ/c Ngô Văn Bình trao giấy khen cho các cá nhân 
Đ/c Nguyễn Văn Minh trao giấy khen cho các cá nhân 
Đ/c Ngô Thế Dũng trao quà lưu niệm cho các cá nhân có ý tưởng đóng góp cho Đoàn thanh niên năm 2010.

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt