Công đoàn và các hoạt động nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty và Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II.

 Vào những ngày này CBCNV Công ty Cổ phần Đông Á đang rất sôi nổi và rộn ràng, đó là Công đoàn phát động hàng loạt phong trào thi đua và các hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 27 năm thành lập Tổng Công ty Khánh Việt, 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Đông Á (15/10/1995 – 15/10/2010) và Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II.

 

Tập hát cùng với Nhạc sĩ Hình Phước Long
Đội múa đang tập luyện

Phong trào thi đua lao động sản xuất và thực hiện 5s – xanh – sạch – đẹp đã tạo cho CBCNV một tác phong chuyên nghiệp hơn, một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng, máy móc thiết bị được bảo dưỡng, bảo quản tốt hơn. Điều đặc biệt trong hoạt động 5s đã nâng cao tinh thần tập thể, khuyến khích sự hòa đồng của mọi người, qua đó có trách nhiệm và ý thức hơn với công việc.

Giải bóng đá mi ni đã diễn ra trong điều kiện vừa đảm bảo sản xuất, vừa tham gia tập luyện và thi đấu, các đội đã tham gia hết sức nhiệt tình, mặc dù các vận động viên không phải là chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo được những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, và quan trọng hơn là anh em đã có được những tiếng cười thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc, cũng như tăng thêm tính đoàn kết cho CBCNV. Giải đã kết thúc bằng một trận chung kết vô cùng kịch tính, đội Văn phòng thắng liên tục các trận vòng bảng, nhưng vào trận chung kết lại để thua Đội liên quân In Dao – Dợn sóng 1 đầy bất ngờ.
Hai đội chụp ảnh kỹ niệm trước trận thi đấu
Đội liên quân Indao- DSóng I nhận cúp
      
Hội thi thiết kế “Trang phục – Khatoco” cũng không kém phần hấp dẫn, đây là chương trình hội thi nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập Tổng Công ty Khánh Việt, do Đoàn Thanh niên và BCH công đoàn Tổng công ty phối hợp tổ chức. Cùng với các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty và Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng II đang được tập luyện hết sức khẩn trương và nghiêm túc. Ai cũng biết để thành công cho buổi lễ, các tiết mục văn nghệ đóng góp một phần không nhỏ, vì vậy mọi người đang cố gắng tập luyện để có được những tiết mục đặc sắc nhất phục vụ cho ngày lễ.
Bằng những con người lao động hàng ngày, họ đã cất lên những giọng hát, điệu múa và bước chân của những người mẫu thời trang, nhưng tất cả đều xuất phát từ tâm huyết và lòng nhiệt tình, tự hào của người lao động, chắc chắn sẽ đem đến cho buổi lễ và hội thi thêm phần long trọng và thể hiện một nét riêng của “Đông Á”.
Tin và ảnh: Quang Trung - Văn Sơn

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt