Tinh thần phụ nữ hai giỏi Tổng công ty Khánh Việt (18/4/2010)

Nhiều chị đang tự khẳng định mình tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty, đã góp phần không nhỏ để đưa doanh nghiệp vươn lên, có nhiều chị được CB,CNV bỏ phiếu tín nhiệm cao để làm công tác Lãnh đạo.

 Tổng GĐ Nguyễn Thị Tường Anh trao bằng khen cho Các Công đoàn cơ sởHội nghị tổng kết phong trào công tác Công Đoàn và phong trào thi đua phụ nữ hai giỏi 5 năm (2005- 2009) diễn ra sáng 17/4/2010 tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa. Đến dự hội nghị có Chủ tịch LĐLĐ, đại diện Ban thi đua khen thưởng và Đài PTTH Tỉnh Khánh Hòa cùng trên 200 đại biểu là Cán bộ, CNV của Tổng công ty Khánh Việt đại diện cho hơn 4500 đoàn viên công đoàn của TCTKV. Hội nghị đã nghe báo cáo của Công đoàn cơ sở về những hoạt động nổi bật về công tác công đoàn trong các lĩnh vực như: Phong trào lao động sản xuất, phát huy cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất; Phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao; Phong trào an toàn VSLĐ-PCCN; Phong trào nữ công; Phong trào thi tìm hiểu về những sự kiện lớn của đất nước, Công đoàn …

Về phong trào phụ nữ hai giỏi (Giỏi việc nước- Đảm việc nhà) do trung ương hội PNVN phát động từ nhiều năm nay. Có nhiều chị em phụ nữ đã không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên. Kế thừa bản tính tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam anh hùng, các chị đã luôn là những phụ nữ giỏi giang trong công việc ở cơ quan. Mặc dù phải hoàn thành nhiệm vụ cơ quan giao phó mà còn phải lo toan công việc gia đình, con cái, cha mẹ già.v.v… Nhưng vẫn bảo đảm hài hòa công việc giữa gia đình và xã hội. Nhiều chị đã phấn đấu vươn lên học hỏi để mở mang kiến thức, có chị đã là Thạc sỹ kinh tế, nhiều chị đã học lên văn bằng đại học hai hoặc các chuyên môn khác. Nhiều tấm gương về đạo đức lối sống và tư cách, phẩm giá của người phụ nữ thời đại mới đang được phát huy. Đặc biệt là chị Nguyễn Thị Tường Anh TGĐ Tổng công ty Khánh Việt là một trong những tấm gương tiêu biểu cho lớp phụ nữ mới thành đạt. Từ một nhân viên kế hoạch chị đã phấn đấu không ngừng suốt những năm tháng mà Khatoco còn khó khăn gian khổ cho đến nay. Chị đã xứng đáng nhận những phần thưởng mà tập thể CB CNV Tổng công ty Khánh Việt và Nhà nước trao tặng: Đạt danh hiệu Doanh nhân trẻ năm 2006, Danh hiệu 5 năm liền là phụ nữ hai giỏi và nhiều danh hiệu thi đua khác. Với những thành tích đã đạt, chị đang được LĐLĐ Tỉnh đề nghị Trung ương hội LHPNVN tặng bằng khen. Nói về những thành tích đã đạt được của các chị không phải là ngẫu nhiên mà là sự phấn đấu và hy sinh không ngừng.

  Trước thềm hội nhập, xã hội luôn có những yêu cầu cao hơn, nên đòi hỏi các chị phải có bản lĩnh và tri thức. Nhiều chị đang tự khẳng định mình tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty đã góp phần không nhỏ để đưa doanh nghiệp vươn lên, có nhiều chị được CB,CNV bỏ phiếu tín nhiệm cao để làm công tác lãnh đạo. Trong dịp này, nhiều nữ nhân viên, cán bộ ngành đã được Công đoàn tỉnh và Công đoàn TCT trao tặng bằng khen, giấy khen về thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” 5 năm liền. Riêng nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa có 03 chị đạt danh hiệu Phụ nữ hai giỏi cấp TCT.

Hội nghị tuyên dương phụ nữ hai giỏi

 (Tin và ảnh: Phạm Đức Thảo)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt