Lễ trao học bổng Khatoco năm học 2017 -2018

Tiếp nối truyền thống của Tổng công ty Khánh Việt trong suốt 20 năm qua về khuyến khích và hỗ trợ tinh thần học tập của các em học sinn, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập – là con của CBCNV hiện đang công tác tại các đơn vị thuộc Tổng công ty, sáng ngày 01-02-2019, tại hội trường công ty TNHH Thương mại Khatoco, Tổng công ty đã tổ chức lễ trao học bổng cho 52 em với tổng số tiền hơn 141 triệu đồng.

 
Về dự lễ trao học bổng có Ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt; Ông Ngô Văn Bình - Phó chủ tịch công đoàn TCT Khánh Việt; Ông Phan Trường Minh – Đảng Ủy viên Tổng công ty Khánh Việt, phụ trách công tác thanh niên; các anh chị thuộc Ban chấp Hành Đoàn Thanh niên Tổng công ty cùng toàn thể CB CNV thuộc Gia đình Khatoco và các cháu HS, SV đoạt giải.

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt chúc mừng các em vinh dự nhận học bổng Khatoco đồng thời nhắn nhủ tới các em hãy không ngừng nổ lực, xác định rõ mục tiêu học tập của mình gắn liền với tích cực trải nghiệm các hoạt động thực tế, rèn luyện các kỹ năng, tích lũy cho bản thân những kỹ năng cần thiết sẵn sàng cho tương lai phía trước ngay từ bây giờ.
 

Ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt-  phát biểu tại Lễ trao học bổng

Với thông điệp “Thành công của con, công trình của ba mẹ”, thông qua những bức thư tay của chính các em HS, SV, chương trình năm nay đã trở thành chiếc cầu nối để các em gửi lời tri ân tới ba mẹ của mình, những người đã âm thầm hy sinh và đồng hành cùng các em trong suốt quãng đời của họ. Họ cũng chính là những CBCNV đang làm việc tại Khatoco, hằng ngày luôn nổ lực cống hiến, quyết tâm vượt qua các khó khăn để đưa Khatoco vững bước đi lên.  

Em Lương Hồng Khánh An- thể hiện ca khúc Mẹ Yêu truyền tải thông điệp của chương trình.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Thiện đến từ Xí nghiệp May- đại diện cho các Phụ huynh có con em đạt Học bổng phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn và Đoàn thanh niên đã tổ chức buổi lễ hôm nay để khen thưởng, trao học bổng Khatoco.




 
Ông Nguyễn Văn Thiện phát biểu cảm nghĩ

Buổi lễ trao Học bổng con em Khatoco năm học 2017-2018 kết thúc thành công tốt đẹp trong bầu không khí hân hoan chào đón Xuân Kỷ Hợi năm 2019 với nhiều hy vọng về các tương lai phía trước.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ trao học bổng:


 
Ông Phan Trường Minh trao học bổng cho các em đạt thành tích cao trong các kỳ thi Học sinh giỏi cấp Tỉnh, Quốc gia

 
 
 
Ông Ngô Văn Bình trao học bổng cho các em Học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018
 


 
Ông Lê Tiến Anh trao học bổng cho các em Sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

   
 
Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt và Ban tổ chức cùng các em học sinh, sinh viên chụp ảnh lưu niệm chương trình.
 

Tin: Khánh Hòa
Ảnh: Mạnh Cường

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt