Chương trình Trung thu Vầng trăng tuổi thơ

Tối ngày 13/9/2016 (ngày 13 tháng 8 âm lịch) tại khuôn viên Công ty Thương mại Khatoco đã diễn ra chương trình tết Trung thu mang tên Vầng trăng tuổi thơ do Công đoàn và Chi đoàn Công ty TNHH Thương mại tổ chức.

Đây là chương trình định kỳ hàng năm nhằm mang lại một bữa tiệc trung thu ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười cho các cháu thiếu nhi.

Trung thu năm nay diễn ra cuộc thi trang trí lồng đèn đầy gay cấn giữa các đội chơi, đa số các cháu đều trang trí những hình ảnh ý nghĩa về trung thu, làm nên những chiếc lồng đèn vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Không khí trở nên rộn ràng hơn trong tiết mục đố vui thử tài nhanh nhạy và hiểu biết về thế giới xung quanh của các cháu. Hàng loạt những cánh tay nhỏ xíu giơ lên và những câu trả lời thông minh, hài hước của các cháu đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Tiết mục được yêu thích nhất trong chương trình là những màn ảo thuật đặc sắc. Một vài vị khán giả nhí được mời lên giao lưu và hỗ trợ chú ảo thuật gia thực hiện các tiết mục. Những bạn nhỏ khác thì trầm trồ và ồ lên thích thú. Sau tiết mục, có bạn còn chạy ào lên sân khấu để tận tay sờ vào các đạo cụ xem có gì đặc biệt ẩn sau hay không.

Ngoài ra, góp vui cho chương trình là tiết mục nhảy sôi động mang tên Bống bống bang bang do đoàn viên thanh niên Công ty Thương mại dành tặng các cháu. Các bạn nhỏ hò reo và lắt lư theo từng điệu nhảy đã làm bầu không khí càng trở nên sôi nổi hơn.

Sự xuất hiện bất ngờ của chú hề với tiết mục làm bong bóng nghệ thuật cũng khiến các cháu thích thú không kém. Dưới bàn tay tài hoa, thoăn thoắt của chú hề, nhiều hình dáng bong bóng ngộ nghĩnh được tạo thành như: nàng tiên cá, Doraemon hay những bông hoa lung linh sắc màu... Đây cũng là món quà được tặng kèm cùng với những túi quà nhỏ xinh khác cho các cháu trong chương trình phá cỗ.

Chương trình vui tết Trung thu đã kết thúc với những tiếng cười vui vẻ và nhiều cung bậc cảm xúc. Đây sẽ là ký ức đẹp không phai trong suốt tuổi thơ của các cháu. Mong rằng năm sau sẽ tiếp tục hội ngộ cùng với những bạn nhỏ thông minh, đáng yêu như thế.

Xem thêm hình chi tiết tại đây

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt