Lời nhắn nhủ yêu thương

Nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Tổng công ty, Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 10, 15, 20 và 25 năm cho những cá nhân có nhiều đóng góp tích cực vì sự nghiệp phát triển Khatoco.

 
Đại diện nhóm nhận Huy hiệu 25 năm, chị Bùi Thị Bích Thủy đã gửi những lời nhắn nhủ yêu thương, kỳ vọng vào thế hệ mai sau:
 
“Hôm nay là một buổi chào cờ đặc biệt, cũng là một buổi chào cờ thật đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi rất vinh dự được thay mặt cho các anh chị đã gắn bó, cùng “đồng cam cộng khổ” với Nhà máy chúng ta trong suốt 25 năm qua được nói lên cảm nghĩ từ tận đáy lòng mình.
 
Có thể nói, ai trong chúng ta cũng không bao giờ quên những ngày đầu tiên bỡ ngỡ bước chân vào Nhà máy. Cảnh vật, con người và mọi thứ - tất cả đều rất đỗi xa lạ. Tôi còn nhớ, ngày đầu tiên vào Phân xưởng, ngập ngừng nhìn những điếu thuốc, rụt rè cầm những tờ nhãn, tờ giấy bạc trên tay mà không hề có ý nghĩ những vật vô tri vô giác ấy sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những tháng năm đẹp đẽ nhất của cuộc đời mình...
 
Thấm thoát 25 năm đã trôi qua, chúng tôi tự hào biết bao vì mình đã làm việc, đã cống hiến hết mình, đã cùng các bạn vượt qua biết bao khó khăn thử thách và cùng tận hưởng những thành quả tốt đẹp của ngày hôm nay.
 
Trong giây phút xúc động này, tôi xin được gửi lời tri ân đến các cô, các chú Lãnh đạo lão thành, những người đã nghỉ hưu và cả những người đã ra đi vĩnh viễn!... Họ là những người đặt những viên gạch đầu tiên làm nền móng cho ngôi nhà chung Khatoco khang trang và tươi đẹp của ngày hôm nay.
 
Và cuối cùng, tôi xin có đôi lời nhắn gửi đến các bạn trẻ, thế hệ tương lai của Nhà máy chúng ta, dù ở thời điểm nào chúng ta cũng luôn luôn có những thuận lợi và đồng thời cũng có vô vàn những khó khăn thách thức, đòi hỏi chúng ta phải luôn nỗ lực vươn lên. Hãy làm việc và cống hiến hết mình, không ngừng học hỏi và sáng tạo. Chúng tôi luôn đặt niềm tin và hy vọng ở tất cả các bạn”.
 
 
Đáp lại lời nhắn nhủ chân tình, Anh Phạm Văn Ngọc đại diện nhóm nhận Huy hiệu 10 năm, trong lời phát biểu của mình đã hứa cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động, đồng sức đồng lòng xây dựng Nhà máy ngày một lớn mạnh, gìn giữ phát huy những truyền thống tốt đẹp mà bao thế hệ CBCNV đã dày công xây dựng.
 

Buổi chào cờ đã kết thúc nhưng những cảm xúc về Nhà máy và tình đồng nghiệp như vẫn tuôn trào trong tất cả chúng tôi, những người đã và đang đồng hành cùng Nhà máy trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Phan Thị Hường - NM Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt