CÁCH CHỌN TÚI DA

Đối với phụ nữ, túi xách là một trong những phụ trang khá quan trọng, không thua gì quần áo. Kích thước, kiểu dáng, màu sắc, sự phù hợp của túi xách với trang phục, vóc dáng người sử dụng là những yếu tố bạn cần quan tâm để chọn mua.

            Những chiếc túi xách bằng da màu nâu, đen rất đẹp khi dùng vào ban ngày. Túi xách nhỏ nhắn, được phủ bên ngoài bằng một lớp lụa giản dị thích hợp cho những buổi tiệc và dạo phố đêm.
            Khi mua túi xách, bạn cũng nên chú ý đến tính đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và công dụng của nó. Túi xách phải có ít nhất hai ngăn có nắp đậy an toàn; đủ lớn để đựng được những vật dụng cần đem theo như thỏi son, hộp phấn có gương, ví tiền, chìa khóa, lược, phấn mắt, mascara, chì kẻ mắt, khăn giấy, hộp kim chỉ có chiếc kéo nhỏ, hộp nhỏ đựng thuốc viên... Đặc biệt là bạn có thể sử dụng túi xách đó với nhiều bộ trang phục khác nhau.
            Nếu phần hông hơi quá cỡ, bạn nên chọn loại túi xách nhỏ, có dây đeo ngắn vì chiếc túi nhỏ nhắn này sẽ ẩn mình dưới cánh tay bạn một cách duyên dáng, hướng sự chú ý của mọi người lên phần trên của cơ thể. Với những bạn gái có bộ ngực khá lớn, loại túi xách lớn, dây đeo dài sẽ rất thích hợp. Với bạn gái dáng gầy, mảnh khảnh, chiếc túi to, lủng lẳng sẽ tạo thêm chút duyên.
            Với những bạn cao to, chiếc túi xách nhỏ có kiểu dáng, màu sắc độc đáo, dây đeo ngắn hoặc trung bình lại mang đến một phong cách hợp thời trang. Còn nếu may mắn sở hữu một dáng vóc hoàn hảo kiểu “đồng hồ cát”, bạn có thể chọn bất cứ loại túi xách nào, miễn là hợp với bộ trang phục.
dangle (Theo VnMedia)

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt