Liberty Central Nha Trang: Khách sạn có hạng phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam

Đây là khách sạn thứ 4 mang thương hiệu Liberty Central tại Việt Nam và là dấu chân đầu tiên tại TP Nha Trang khi trước đó 3 khách sạn đều tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh. Khách sạn có khu vực bãi biển riêng với khoảng cách chỉ vài bước chân, cùng các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ nhẹ nhàng và thoải mái trên bờ biển cát trắng thơ mộng của TP biển Nha Trang.

Ông Lê Văn Sơn, Tổng Quản lý Khách sạn Liberty Central Nha Trang - Chi hội Trưởng Chi hội Khách sạn
kiêm Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nhận danh hiệu “Giám đốc Khách sạn tiêu biểu năm 2018”.

Nói đến Nha Trang - Khánh Hòa, là nói đến một miền đất tiềm năng du lịch - một hiện thực và tương lai hứa hẹn. Tất cả những điều kiện về địa lý, kinh tế, lịch sử phát triển văn hóa, xã hội đa dạng và phong phú đã tạo nên cho Khánh Hòa một vùng non nước, quy tụ và hun đúc đầy đủ các điều kiện và yếu tố phát triển ngành Du lịch hoàn chỉnh.

Do vậy, việc ngày càng gia tăng các khu du lịch sinh thái, an dưỡng, giải trí, ngành nghề kinh doanh, sản xuất hàng hóa phục vụ dịch vụ du lịch, các khách sạn với nhiều hình thức đầu tư khác nhau, các khu dân cư, chung cư mới là điều tất yếu của sự phát triển.

Công ty Cổ phần Khatoco-Liberty ra đời, đầu tư và khai thác dự án khách sạn tại số 7-9 Biệt Thự, Nha Trang với tên gọi Khách sạn Liberty Central Nha Trang. 

Khách sạn là công trình hợp tác giữa Tổng Công ty Khánh Việt và Công ty Cổ phần Sài Gòn Quê Hương, cùng sự tham gia của các cổ đông: Tổng Công ty Khách Việt, Công ty Cổ phần Sài Gòn Quê Hương, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh và cán bộ công nhân viên của Khatoco; được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Khatoco – Liberty, dưới sự điều hành quản lý của Công ty Quản lý khách sạn Odyssea.

Khách sạn Liberty Central Nha Trang. Ảnh: NH

Chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2015, Khách sạn Liberty Central Nha Trang luôn được biết đến là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với vị trí đắc địa nằm ngay góc ngã tư của khu phố Tây sầm uất nhộn nhịp bậc nhất TP biển Nha Trang xinh đẹp, không kém gì với khu phố Tây Bùi Viện của TP Hồ Chí Minh. 

Là khách sạn 4 sao duy nhất tại Nha Trang có khu vực Executive Lounge cao cấp dành cho khách VIP, có tất cả 227 phòng nghỉ dưỡng đều được thiết kế kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc châu Âu pha lẫn châu Á, mang đến sự thư giãn và bầu không khí ấm cúng cùng tầm nhìn bắt trọn cả đại dương.

Không gian phòng nghỉ hướng biển luôn là sự lựa chọn của khách du lịch. Ảnh: NH

Vừa qua, Liberty Central Nha Trang vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 4 năm thành lập với niềm vui và tự hào khi được quý khách hàng, đối tác tin tưởng ủng hộ và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua. Một chặng đường dài 4 năm không ngừng lỗ lực, không chỉ vinh dự là địa điểm tổ các sự kiện lớn như Hội nghị Thượng đỉnh APEC, Hoa khôi Miền Trung, Hội nghị Các tổng giám đốc khách sạn và khu nghỉ dưỡng việt nam 2019 và công diễn chương trình văn hóa nghệ thuật Vietnam Heritage, Liberty Central Nha Trang còn được rất nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ, và để minh chứng cho điều đó là những giải thưởng danh giá: “Starway Tourism Awards Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới 2018” do khách hàng bình chọn của Coral Travel trao tặng. Giải thưởng “Best Residence Suites Hotel in Vietnam” và “Hospitality Superstar GM Award". Khách sạn có hạng phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam và nhà lãnh đạo xuất sắc do Liên đoàn Du lịch và Lữ hành châu Á - Thái Bình Dương tổ chức và trao tặng.

Giải thưởng “Best Residence Suites Hotel in Vietnam” và “Hospitality Superstar GM Award” Khách sạn có hạng phòng thương gia đẹp nhất Việt Nam. Ảnh: NH
Bên cạnh đó, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2019, khách sạn Liberty Central Nha Trang cũng vinh dự đón nhận 2 giải thưởng, bao gồm “Giám đốc Khách sạn tiêu biểu năm 2018” và “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất năm 2018” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Khách sạn Việt Nam trao tặng.

Nhân dịp đặc biệt này và chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 sắp tới, để tri ân đặc biệt khách hàng đã và đang đồng hành cùng khách sạn Liberty Central Nha Trang, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá đặc biệt:
     * Giảm 50% giá phòng trên giá công bố. 
     * Giảm 20% cho các dịch vụ Karaoke, Spa, laundry.

     * Giảm 10% cho các chương trình ẩm thực tại Liberty Central Nha Trang.

Thời hạn: Chương trình được áp dụng từ thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 23/12/2019.
Điều kiện áp dụng: Chương trình này áp dụng cho tất cả du khách đang sinh sống làm việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài.
Chúng tôi cũng xin tri ân cho tất cả khách hàng bạn bè quốc tế với cùng ưu đãi khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
Mọi thông tin liên lạc, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0905 010 369 hoặc email: sales.lcn@libertyhotels.com.vn

Nguồn tin: Báo Thanh tra - http://thanhtra.com.vn/van-hoa-giai-tri/du-lich/liberty-central-nha-trang-khach-san-co-hang-phong-thuong-gia-dep-nhat-viet-nam_t114c24n153174

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt