ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VĂN PHÒNG TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT LẦN THỨ IV: ĐẠI HỘI CỦA SỰ ĐỔI MỚI VÀ NĂNG ĐỘNG

Thực hiện Kế hoạch số 15/CĐTCTKV ngày 16/4/2012 về việc tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội Công đoàn Tổng công ty của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt, Công đoàn Văn Phòng Tổng Công ty Khánh Việt đã nổ “phát pháo” đầu tiên: Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ IV nhiệm kỳ 2012-2014 đã tiến hành vào ngày 09 tháng 6 năm 2012 tại Hội trường Liên đoàn Lao Động Khánh Hoà.

 

Trước đó, để chào mừng sự kiện này Công đoàn và Chi đoàn Thanh niên Văn Phòng Tổng Công ty đã tổ chức thành công giải Cầu lông Văn phòng có sự tham gia của hai Công đoàn bạn là CĐCS Xí nghiệp In Khatoco và Công ty TNHH Thương mại Khatoco.
 
Tại Đại hội, các thành viên của Ban Thường Vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Thành viên, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đều có mặt với tư cách đại biểu chính thức của Đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến để hoạt động công đoàn ngày càng thiết thực và có hiệu quả hơn.
 
Đại hội đã tổng kết đánh giá hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2009-2011 và đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới (2012-2014). Với kết quả thực hiện Nghị quyết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với đăng ký và nhiều hình thức khen thưởng đạt được trong nhiệm kỳ, Đại hội đã sôi nổi thảo luận và thống nhất: nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ mới phải được đổi mới, ngoài nhiệm vụ quan tâm bảo vệ lợi ích chính đáng, chăm lo cải thiện cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động công đoàn phải chú trọng tổ chức các hoạt động thi đua để đẩy mạnh công tác chuyên môn nhằm động viên đoàn viên học tập, trao đổi, nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao và phát huy năng lực, sự năng động của lớp tri thức trẻ.
 
Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 5 người, BCH mới đã tiến hành họp phiên đầu tiên ngày 14/6/2012 để phân công nhiệm vụ BCH và đưa ra kế hoạch hành động trong thời gian tới. Anh Đàm Ngọc Thuận, một “lão gia” kỳ cựu của Tổng công ty nhưng đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch công đoàn. Trước mắt Công đoàn Văn phòng sẽ chuẩn bị điều kiện để tham gia phong trào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Tổng công ty; tích cực hưởng ứng và tuyên truyền vận động Đoàn viên Công đoàn tham gia các cuộc thi sáng tác, sưu tầm hiện vật, tư liệu lịch sử... để chào mừng 30 năm ngày thành lập Tổng công ty, đồng thời nghiên cứu tổ chức một số hoạt động gắn liền với công tác chuyên môn và thúc đẩy hơn nữa phong trào 5S trong đơn vị
 
Danh sách BCH CĐCS Văn phòng TCT Khánh Việt nhiệm kỳ 2012- 2014:
 
1. Ông Đàm Ngọc Thuận - Chủ tịch
2. Ông Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên
3. Bà Lê Thị Đông Châu   - Ủy viên
4. Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Ủy viên
5. Bà Phạm Thị Thảo Quyên - Ủy viên
 
Một số hình ảnh tại Đại hội
 


 

Đoàn chủ tịch Đại hội

 

 

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu, đại diện Công đoàn TCT có ý kiến tại Đại hội

 

 

Đại hội biểu quyết

 

 

BCH mới ra mắt

 

Tin:

Vũ Bảo Ngân

CÁC TIN KHÁC

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt