Hội nghị sơ kết 6 tháng – Đông Á nhìn lại

Chiều ngày 14 tháng 08 năm 2011 tại hội trường Công ty Cổ phần Đông Á đã diễn ra “Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm” với hơn 250 lao động là cán bộ công nhân viên của Công ty tề tựu đầy đủ tham dự Hội nghị, không khí sôi nổi khẩn trương, tiếng bàn tán sôi động, chen lẫn tiếng nhạc vang lên bài hát “Hành khúc Đông Á”.

Đến giờ khai mạc, Anh Lê Quang Trung - Chủ tịch công đoàn Công ty phát biểu khai mạc hội nghị, và đề nghị cả hội trường cùng đồng thanh hát ca khúc “Hành khúc Đông Á” (Bài hát được viết bởi nhạc sĩ Hình Phước Long – nhân dịp Đông Á kỷ niệm 15 năm thành lập & phát triển) tiếng hát âm vang, khí thế sôi động mang nhiều tâm tư tình cảm của người lao động đối với công ty, theo từng cung bậc được thể hiện rất Đông Á, đây là một nét mới của Công ty Cổ phần Đông Á.

Tôi chắc một điều “Hành khúc Đông Á” sẽ đi suốt chiều dài hoạt động của Công ty, bởi đó là văn hóa Đông Á. Nội dung của hội nghị được Ban tổ chức chuẩn bị rất chuyên nghiệp, thông tin rõ ràng dễ hiểu, được minh họa bằng biểu đồ, so sánh các số liệu cùng thời kỳ các năm, so sánh số liệu của các bộ phận với nhau, cho thấy sự chênh lệch trong sản xuất, tìm ra nguyên nhân khách quan và chủ quan, để đề ra biện pháp khắc phục.  Ban lãnh đạo Công ty cũng đánh giá cao khả năng hoạt động sản xuất – kinh doanh của tập thể cán bộ công nhân viên của công ty. Sơ kết 6 tháng đầu năm - chỉ tiêu hoàn thành của công ty đạt 55% kế hoạch năm. Một con số khá ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế đất nước trên đà lạm phát, thị trường hải sản bị thu hẹp vì nhiều nguyên nhân...!, giá nguyên liệu đầu vào luôn tăng cao, ảnh hưởng trực tiếp vào giá thành sản phẩm. Công ty luôn chịu nhiều áp lực, đây là một bài toán khó cho lãnh đạo và phòng kinh doanh, nhằm thu hút khách hàng và giữ thị phần bao bì trong “vùng cạnh tranh”, cố gắng phấn đấu 6 tháng cuối năm hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch. Muốn đạt được điều đó Ban lãnh đạo Công ty đề ra các giải pháp thiết thực nhằm khắc phục các điểm yếu, phát huy điểm mạnh nâng cao vai trò lãnh đạo điều hành xưởng sản xuất, nâng cao chất lượng tay nghề của người lao động v.v...

NLĐ tham gia đóng góp ý kiến. 

Qua hội nghị Ban lãnh đạo công ty đã tuyên dương các cá nhân và tập thể, đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của Công ty trong thời gian 6 tháng qua. Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, gần gũi, chân tình của Ban lãnh đạo và người lao động trong công ty, những ý kiến của người lao động được Ban lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao, không một chút cường điệu hội nghị sơ kết này là một “điểm dừng” ngắn ngủi để toàn thể người lao động trong công ty ngồi lại với nhau nói lên những trăn trở suy nghĩ của mình đối với tình hình sản xuất và những vướng mắc trong quá trình hoạt động, nhằm tìm biện pháp tháo gỡ khó khăn, cùng đồng tâm xây dựng công ty phát triển.

Ban lãnh đạo Công ty tặng quà cho tập thể, cá nhân NLĐ đạt thành tích xuất sắc.

Ngoài trời bỗng chợt đổ cơn mưa, từng cơn gió nhẹ thổi tràn qua cửa sổ hội trường mang cái mát lạnh của hơi nước làm dịu đi phần nào sự căng thẳng. Hội trường lắng lại để nghe từng lời phát biểu chân tình của lãnh đạo và người lao động, những cá nhân xuất sắc nói về mình, về suy nghĩ đối với công việc được phân công, từng lời phát biểu như những hạt mưa lất phất làm mát và xoa dịu tâm hồn của những người con Đông Á, tin tưởng vào tiền đồ sáng lạng của Công ty.

Tin bài: Hàn Quốc Định

Giấy - In bao bì

CÔNG TY CỔ PHẦN IN BAO BÌ KHATOCO

in.khatoco.com

Chuyên sản xuất các loại bao bì giấy, bì thư, vở học sinh.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 36Bis Trường Sơn - Bình Tân - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3881183 - 3730214 - 3883451
  • Fax: (84.258) 3882397
  • Email: inktc@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ TÂN KHÁNH AN

tankhanhan.com

Chuyên sản xuất thuốc lá điếu, kinh doanh và sản xuất bao bì nhựa các loại.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường D2 - Khu công nghiệp Bắc Vinh - Tp.Vinh - Nghệ An
  • Điện thoại: (84.238) 3514686 - 3514527
  • Fax: (84.238) 3852094
  • Email: tankhanhan@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG Á

donga.khatoco.com

Chuyên sản xuất giấy và bao bì các loại; in bao bì, tem nhãn và ấn phẩm các loại; kinh doanh xuất nhập khẩu giấy và nguyên liệu giấy, bao bì; vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 18 đường Nguyễn Xiển - Vĩnh Hải - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Cơ sở 2: Lô F1,F2,F3 Khu công nghiệp Đắc lộc - xã Vĩnh Phương - Tp.Nha trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3831613 - 3834348 - 3831610
  • Fax: (84.258) 3831957
  • Email: dopack@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẤY RẠNG ĐÔNG

Chuyên sản xuất giấy cho công nghiệp bao bì.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Phước Tuy - Diên Phước - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3780914 - 3780123 - 3780121
  • Fax: (84.258) 3780123
  • Email: cpgrdkhanhhoa@gmail.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt