Tưng bừng không khí vui nhộn trong Lễ Hội khỉ 2015

Là hoạt động khởi động chuỗi sự kiện chào đón Festival Biển Nha Trang 2015, Lễ hội Khỉ 2015 đã diến ra vào ngày 07/6/2015 tại đảo Hòn Lao do Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú tổ chức. Đây là sự kiện độc nhất Việt Nam được tổ chức thường niên vào dịp đầu Hè. Năm nay, thông điệp xuyên suốt chương trình lễ hội là “Bảo vệ môi trường tự nhiên và động vật hoang dã".

Hàng dài du khách cập bến đảo Hòn Lao tham gia Lễ hội Khỉ

So với Lễ hội Khỉ các năm trước, chương trình năm nay được dàn dựng bài bản và cả tiến hơn trước về cả nội dung lẫn hình thức. Qua từng năm, chương trình thực sự đã tạo được tiếng vang và ấn tượng tốt trong lòng du khách gần xa. Chính vì vậy, số lượng khách đến với Lễ hội Khỉ năm nay đã tăng đột biến. Ngay từ sáng sớm, hàng dài du khách háo hức chờ đến lượt lên tàu sang đảo Hòn Lao hòa mình cùng không khí vui nhộn với những chú khỉ.

Đoàn tàu Công ty CPDL Long Phú rẽ sóng đưa du khách đến với "Vương quốc Khỉ"

Đúng 9h00, lễ hội khai mạc với màn biểu diễn hoành tráng của đội dù bay và jetsky. Thời điểm đoàn tàu du lịch và ca nô Long Phú cùng lúc mang thêm hàng trăm du khách cập bến đảo Hòn Lao, cũng là lúc  "khỉ vương - Tôn Ngộ Không" xuất hiện cùng với lễ hội đường phố “Khỉ và những người bạn” mang đến không khí sôi động và náo nhiệt. Tiếp theo đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật vui nhộn tại sân khấu Hoa Quả Sơn với sự góp mặt của MC - diễn viên hài Hiếu Hiền. Tâm điểm của lễ hội là tiệc buffet cho khỉ với hơn 2 tấn trái cây, nhìn đàn khỉ đông đúc "hả hê" bên đống trái cây khổng lồ, bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú. Cũng trong chương trình lễ hội, các cuộc thi: đua thuyền, thi đi cà kheo, thi đan lưới... cũng thu hút đáng kể du khách theo dõi và cổ vũ.

Những câu nói hóm hỉnh của MC Hiếu Hiền góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho lễ hội

Ban nhạc rock "có một không hai" đang "mê hoặc" khán giả

Bữa tiệc linh đình dành cho những chú khỉ

Đồng hành cùng thông điệp “Bảo vệ môi trường tự nhiên và động vật hoang dã", lồng ghép trong chương là các hoạt động về chủ đề môi trường như: cuộc thi chế tác các sản phẩm làm từ vỏ ốc, cuộc thi thời trang. Nổi bật là chương trình trình diễn thời trang về môi trường với sự tham gia của 16 bộ trang phục vô cùng độc đáo được thiết kế bởi 16 chi đoàn trong tổ hợp Công ty mẹ - Công ty con Tổng công ty Khánh Việt. Từ những nguyên liệu đã qua sử dụng như: giấy báo cũ, túi ni lông, bìa cát tông, vỏ chai nhựa ...  qua bàn tay khéo léo và sức sáng tạo không giới hạn của những nhà thiết kế trẻ đã trở thành những bộ trang phục rất phong cách và thú vị, không ít khán giả trầm trồ thích thú. Ngoài ra, đến với Hòn Lao, du khách còn được tham quan khu "Sáng tạo xanh" được trang trí hoàn toàn bằng những nguyên vật liệu tái chế.

Độc đáo và sáng tạo với cuộc thi "Thời trang về môi trường"

Đến với Lễ hội Khỉ 2015, du khách sẽ được chìm đắm không gian sôi động, giàu tính nghệ thuật của nhiều hoạt động đặc trưng gắn liền với hình ảnh những chú khỉ ngộ nghĩnh. Được thỏa thích chơi đùa, chụp ảnh cùng với những chú khỉ chắc chắn du khách sẽ cảm thấy yêu quí loài vật này hơn. Và đó cũng là mong muốn của những người tổ chức chương trình nhắn nhủ đến cộng đồng hãy biết yêu thương động vật và cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Một góc công viên "Sáng tạo xanh"

Tin & ảnh: Mạnh Cường

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt