Yang Bay thay màu áo mới

Xuân đã về, Xuân đã về…
Đi đâu, từ những con hẻm nhỏ, bật những kênh truyền hình, truyền thanh bất cứ ở đâu cũng nghe những bài hát với chủ đề mùa Xuân.

Trong không khí tưng bừng đón năm mới, Tổng Công ty Khánh Việt cũng cất tiếng chào Xuân 2010 với nhiều dịch vụ và chương trình mới. Từng cánh hoa, ngọn cỏ tại Công viên Du lịch Yang Bay - núi rừng bạt ngàn - dường như cũng hiểu điều đó. Sau một thoáng buồn khi chia tay với “anh Sửu” cần mẫn suốt năm, chúng lại mỉm cười cổ vũ cho sự hối hả chuẩn bị chào đón  “Chúa sơn lâm” trở về.
Xuân chuẩn bị về, nhiều điều hứa hẹn tại khuôn viên du lịch Yang Bay cũng từ từ chớp nở sẽ mang cho chúng ta những từ cảm giác mạnh, độc đáo đến êm đềm lãng mạn. Những chú cá sấu tưởng chừng như vô cảm với không khí từng bừng náo nhiệt ấy cũng  rất rất vui vì sắp có đại tiệc qua “Dịch vụ câu cá sấu”. Thoạt đầu, chú nào chú nấy cũng dè dặt, nhưng rồi các chú rất tự tin vào bản thân và đồng loạt thách thức rằng: “Có giỏi thì câu được ta xem nào hay là những giỏ mồi  kia vào bụng ta hết … ha ha”. Hãy thể hiện tài năng và mang lại cho chính mình cảm giác mới lạ chưa từng có ở Công viên Du lịch Yang Bay từ trước đến nay các bạn nhé!

Người Việt thường rất chu đáo, đi chơi, du lịch ở đâu trước sau gì cũng có quà mang về; đi đến đâu cũng tìm hiểu ở đó có đặc sản gì và tìm mua ở đâu là ngon nhất, rẻ nhất. Đặc biệt trong những ngày Tết, làm sao vừa có thể vừa vui Xuân vừa mua sắm được? Đến Yang Bay, chúng ta có thể vừa vui chơi, vừa được thực hiện sở thích shopping, vừa không mất công suy nghĩ, vừa không tốn công tìm kiếm, lại tiết kiệm thời gian nữa chứ. Các bạn sẽ tìm thấy tất cả tại “Khu Xứ Trầm tụ hội” với đúng hàng, đúng giá. Rất thuận tiện phải không các bạn?
Xứ Trầm thì không thể thiếu Trầm được rồi các bạn nhỉ! quầy “Tinh hoa đất trời” sẽ gửi đến cho bạn các sản phẩm về Trầm, một cảm giác thư thái, dễ chịu, bình thản sau thời gian căng thẳng, mệt nhọc với công việc khi bạn sở hữu chúng. Những chú chim Yến từ miền đảo xa xôi cũng bay về đây để trao tặng những sản phẩm độc đáo của mình.
Xuân đến, ai ai cũng mong muốn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bản thân và gia đình, quầy “Vạn Bảo” với đầy đủ các sản phẩm vạn bảo, vạn phúc như “Phúc, Lộc, Thọ”, “Tỳ Hưu”, “Thiềm Thừ” - Cóc ngậm đồng tiền, tượng phật, ... được làm từ hổ phách, đá, đồng, gỗ. Từng vỏ ốc nhỏ, lớn khác nhau, qua bàn tay điệu nghệ của các nghệ nhân tạo ra những sản phẩm như hoa đèn, tranh ốc, kẹp tóc, vòng đeo tay, … Ôi, sao mà nhiều thế!
Những cư dân biển cũng lặn lội vượt dặm đường xa về quầy “Biển bạc” vui mừng chào đón Chúa Sơn Lâm quay về. Bên cạnh “Biển bạc” “Rừng vàng”, từ bác Nấm Linh Chi đến cô Tiêu, cô Nghệ, anh Hà Thủ Ô, hay những chú ong nhỏ với hũ mật của mình, … ai ai cũng chen lấn, tranh nhau đứng trước để được sự chú ý của các bạn. Giận … giận … giận! chỉ vì các bạn không ghé thăm, đừng phụ lòng họ nhé bạn!
Chưa hết đâu! Bên kia là quầy “Dừa xiêm xanh” và quầy “Thư pháp” đang vẫy tay gọi kìa, với những sản phẩm từ những mảnh nhỏ của sọ dừa ghép lại thật tỉ mỉ, tỉ mỉ… hay những sản phẩm của thư pháp gia với nét bút điêu luyện, lả lướt trên những phiến đá, cành tre cùng những bài thơ, ca dao, châm ngôn, hay đơn giản là câu nói mình tâm đắc nhất. Một món quà tuyệt vời, ý nghĩa dành cho chính mình, gia đình và bạn bè, phải không các bạn???

Năm mới, bạn đã phát tài chưa? Im lặng, im lặng … bật mí nhỏ cho các bạn nè: “Để cả năm phát tài, phát lộc, hãy vui cười khi gặp “Thần tài” chào đón tại cổng hoa Yang Bay”. Từng đàn bướm vàng từ một hướng nhảy múa bay lượn, các cây cảnh, những loài hoa đẹp đang khoe sắc tạo ra những cảnh quan xung quanh như tháp hoa ba tầng, cây nêu ngày Tết, con đường hoa hay “Ông ba mươi” đang đứng đâu đó cầu chúc, chào đón bạn, sẽ chẳng vui nếu bạn không chụp với chúng một kiểu, hay 1 đoạn video clip nào đó. Không dừng lại ở đó, các hoạt động vui chơi có thưởng tại sân khấu thác Yang Bay đang đợi các bạn tham gia đấy, nhanh chân đặt chỗ đi nào, phần thưởng có hạn đấy! Nhanh lên, nhanh lên, còn chần chừ gì nữa mà không đến Yang Bay, nào ta cùng đến Yang Bay thôi!!!

Câu cá Sấu tại Yang Bay
Câu cá Sấu tại Yang Bay

Đồi chong chóng thơ mộng - Yang Bay. Đồi chong chóng thơ mộng - Yang Bay

Tin và ảnh: Phương Lam - Công viên Du lịch Yang Bay.

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt