F5 cho chàng trong mùa nóng

Cái nắng gắt trải dài khắp 3 miền Bắc –Trung - Nam những ngày này khiến những người ngồi làm việc văn phòng cũng cảm thấy bức bối. Chị em công sở có đủ loại thời trang, váy ngắn, váy mỏng để chống nóng. Còn các anh chàng dường như vẫn chung thủy với những chiếc sơ mi đóng hộp kiểu cũ đầy nóng nực. Hãy nhấn F5 bằng những chiếc sơ mi mới với thiết kế khỏe khoắn cùng chất vải mền, mát, giúp chàng giải phóng khỏi sự nóng nực, giải phóng cơ thể trong mùa hè này.

Thoải mái, năng động mỗi ngày hè

 
Ngày hè nắng nóng luôn là kẻ thù của những anh chàng nhiều mồ hôi. Vì vậy khi lựa chọn áo sơ mi, mối quan tâm đầu tiên của họ là chất liệu vải. Thấu hiểu điều này, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Khatoco luôn sử dụng chất vải mềm, mát, ít nhăn, tạo cho người dùng cảm giác rất thoải mái, thoáng mát khi mặc. Không chỉ tạo ra những sản phẩm phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, các nhà thiết kế của Khatoco còn hiểu rõ đặc điểm hình thể của cánh mày râu Việt, từ đó cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp, tôn lên vóc dáng của phái mạnh. Bộ sưu tập áo sơ mi mùa hè mới nhất của Khatoco với phong cách trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch lãm sẽ giúp cánh mày râu thoải mái hơn và tự tin hơn mỗi ngày.
 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chiếc áo nào để mặc ngày đầu tuần, một ngày bận rộn với hàng loạt cuộc họp quan trọng, thì chiếc áo sơ mi màu xanh biển nhạt hoặc chiếc áo sọc hồng trên nền trắng thanh thoát sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

 

 
Những ngày giữa tuần, bạn có thể sẽ quay cuồng trong các cuộc gặp gỡ khách hàng, đối tác. Lúc này, bạn cần sự chỉn chu nhưng vẫn thể hiện được phong cách năng động, hãy tin tưởng vào những chiếc sơ mi kẻ sọc, kẻ caro nhỏ, hoặc những gam màu xám tao nhã. Sẽ rất tuyệt khi chúng được tạo điểm nhấn bằng vài điểm xuyết khác màu của khuy, măng sét hay đi kèm với chiếc cà vạt bản nhỏ cực kỳ trẻ trung.
 

 
Cuối tuần đã đến, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong chiếc sơ mi ngắn tay phá cách, kết hợp với quần jeans, bạn sẽ tạo ra chút phong trần, lãng tử đầy lôi cuốn trong mắt các nàng.
 

 
Bộ sưu tập hè 2013 của Khatoco được chăm chút từ đường nét cắt may đến từng chi tiết nhỏ. Với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau được thiết kế trên nền vải chất lượng cao, thời trang Khatoco giúp nam giới tự tin thể hiện “gu” thẩm mỹ, thành công hơn trong giao tiếp, trong công việc và giảm thiểu sự khó chịu trong mùa hè oi bức.
 

 

Bài và ảnh: Công ty Thương mại Khatoco

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt