Hoạt động tri ân mẹ Việt Nam anh hùng của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khánh Việt

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014). Sáng 25/07/2014, Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho 06 mẹ Việt Nam Anh hùng do Tổng công ty Khánh Việt nhận phụng dưỡng suốt đời tại thành phố Nha Trang và các huyện Diên Khánh, Ninh Hòa.

Đây là dịp để các bạn trẻ Tổng Công ty Khánh Việt tìm hiểu, cảm nhận và san sẻ nổi đau với các mẹ đã có chồng, con nằm xuống cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và hòa bình chúng ta ngày hôm nay.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các mẹ luôn sống vui, sống khỏe mỗi ngày. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hi sinh thầm lặng của các mẹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập giải phóng dân tộc suốt 2 cuộc kháng chiến qua.

Thăm hỏi mẹ VNAH Nguyễn Thị Hộ  - Diên Khánh - Khánh Hòa

Cũng nhân dịp này, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã cùng với các đơn vị Đoàn thuộc cụm Công nghiệp Viễn Thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức thăm hỏi, tặng quà và giao lưu với các cô, các bác là những người có công với cách mạng tỉnh Khánh Hòa tại Viện Điều dưỡng và chăm sóc người có công tỉnh Khánh Hòa.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động tiếp bước truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta và tri ân, tưởng nhớ công ơn tới các mẹ VNAH, những người đã có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến cứu nước./.


Thăm hỏi mẹ VNAH Phan Thị Chùi - Diên Khánh - Khánh Hòa

Tin và ảnh: Đoàn TN TCT Khánh Việt

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt