Tổng Công ty Khánh Việt thăm hỏi và tặng quà tết Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa

Chiều ngày 02/02/2010, Công đoàn và Đoàn Thanh niên TCTKV đã đến thăm hỏi, sinh hoạt giao lưu văn nghệ và tặng quà cho những người già neo đơn, người tàn tật, trẻ khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa gồm 3 tấn gạo, sữa, dầu ăn, bánh kẹo, thịt hộp đà điểu với tổng giá trị 30 triệu đồng.

Đây là món quà nhỏ nhưng với ý nghĩa lớn, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của tập thể CBCNV TCTKV, mong muốn các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi của Trung tâm có được nhiều niềm vui đón chào Tết Nguyên đán Canh Dần.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Thu - Phó Chủ tịch Công đoàn TCTKV thay mặt tập thể CBCNV chúc sức khỏe các cụ, tập thể các thầy cô và các trẻ em của Trung Tâm.
Thay mặt các thầy cô, cô Lưu Thị Thu Loan - Giám đốc Trung tâm nhận quà, cảm ơn tấm lòng chia sẻ của tập thể CBCNV TCTKV và xin hứa sẽ đem hết tâm huyết, năng lực của mình quan tâm, chăm sóc thật tốt các cụ và dạy dỗ các cháu trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đ/c Nguyễn Thị Nguyệt Thu - Phó CT Công đoàn tặng quà cho các cụ già

Đoàn TN đang chuẩn bị quà tặng cho các cụ và các cháu thiếu nhi

Đoàn TN tặng quà cho các cụ cháu thiếu nhi

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt