Chơi hàng hiệu đúng cách

Không phải cứ bỏ ra nhiều tiền là sở hữu được một món đồ hàng hiệu thể hiện được phong cách thẩm mỹ riêng của từng người. Cuộc sống luôn vận động và phát triển sẽ tạo ra những thói quen mới. Ngoài việc đầu tư cho trí óc để lao động có hiệu quả, chúng ta còn miệt mài đầu tư cho nhu cầu hưởng thụ để hướng tới sự hoàn mỹ, vươn tới giá trị đích thực của đời sống con người.

Nền kinh tế mở cửa, một loạt các thương hiệu thời trang thế giới tiếp cận vào thị trường Việt Nam. Từ đây những phong cách mới đã dần hình thành. Một bộ phận người có thu nhập cao sẵn sàng bỏ ra từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng để sở hữu những món thời trang "hàng hiệu" như quần áo, giầy dép, túi xách...

Tuy nhiên, để thực sự sành điệu và đẳng cấp, người chơi còn phải thể hiện được phong cách, văn hóa khi sử dụng chúng. Giới trẻ Việt ngày càng có sự thẩm định tinh tế về thời trang phương Đông cũng như áp dụng những nét độc đáo hiện đại của thời trang phương Tây tạo cho mình gu thẩm mỹ chuẩn mực.
Thực tế cho thấy, nhiều người chỉ lấy mốc giá cả "ngất ngưởng" để làm thước đo của hàng hiệu mà không biết phân biệt hàng nhái, hàng giả dán mác hàng hiệu tràn ngập thị trường. Để tránh cảnh "tiền mất tật mang", người dùng đang có xu hướng chọn những thương hiệu uy tín trong nước. Lựa chọn này được xem là "an toàn", vừa giúp khách hàng có được hàng chất lượng cao mà lại có mức giá đúng tầm, không bị thổi phồng.
Đơn cử có thể kể đến thời trang da cá sấu, đà điểu Khatoco có giá bán chỉ từ vài trăm nghìn một sản phẩm đang rất thu hút người tiêu dùng. Nhân dịp 30/4 và 1/5, thương hiệu này còn công bố quà tặng khuyến mại tối đa tới 15%.
Đại diện Khatoco cho biết đất nước hội nhập là điều kiện tốt nhưng cũng tạo nhiều sức ép. Do vậy doanh nghiệp đã tập trung trong sản xuất đầu tư, tạo ra nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trong nước, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Nhờ vậy, dòng sản phẩm cao cấp của Công ty kinh doanh đà điểu, cá sấu Khatoco với dòng thời trang Ostrich & Crocodile là một minh chứng đánh dấu sự phát triển của ngành thời trang Việt. Điều này thể hiện qua sự tăng trưởng đều đặn về doanh thu bán hàng, sự đầu tư quy mô về sản xuất cũng như công nghệ thuộc da hiện đại.
Khatoco vẫn tiếp tục hoàn thiện các bộ sư tập thời trang da cá sấu, đà điểu cao cấp với nhiều mẫu mã độc đáo và hiện đại, giá cả phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sành điệu và khó tính của thị trường thời trang da trong nước cũng như thế giới.
Hình ảnh các mẫu thiết kế của Khatoco với chất liệu 100% da đà điểu, cá sấu, xem tại đây.
Sản phẩm Khatoco đang có tại các showroom và đại lý trên toàn quốc.

Khánh Hòa: 70 Trần Phú, Nha Trang (058. 3525345)
TP HCM: 451 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3 (08. 35036619)
Hà Nội: 37B Hàng Thùng, Phường Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm (04. 39264646)
Website:
http://dadieucasau.khatoco.com

Nguồn: Báo điện tử NgôiSao.net

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt